"Xương sống" của chiến lược "Chiến tranh đặc biệt" của Mĩ ở miền Nam Việt Nam là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08/2024 23:19:11 (Lịch sử - Lớp 12) |
5 lượt xem
"Xương sống" của chiến lược "Chiến tranh đặc biệt" của Mĩ ở miền Nam Việt Nam là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. quân đội Sài Gòn. 0 % | 0 phiếu |
B. chính quyền Sài Gòn. 0 % | 0 phiếu |
C. "Ấp chiến lược". 0 % | 0 phiếu |
D. Đô thị (hậu cứ). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng về chiến lược "chiến tranh đặc biệt" của Mĩ ở miền Nam Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Âm mưu chiến lược của Mĩ khi thực hiện chiến lược "Chiến tranh đặc biệt" ở miền Nam Việt Nam là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Miền Bắc phải chuyển hướng xây dựng và phát triển kinh tế cho phù hợp với điều kiện thời chiến bắt đầu từ thời điểm nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những thành tựu mà nhân dân miền Bắc Việt Nam đạt được trong quá trình tiến hành kế hoạch 5 năm lần thứ nhất là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây khôngphản ánh đúng hạn chế của Đảng Lao động Việt Nam trong quá trình tiến hành cải cách ruộng đất? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ở miền Bắc Việt Nam, trong những năm 1954 - 1956, để hiện thực hóa khẩu hiệu "người cày có ruộng", Đảng Lao động đã chủ trương tiến hành (Lịch sử - Lớp 12)
- Thành tựu lớn nhất miền Bắc đã đạt được trong thời kì kế hoạch 5 năm (1961-1965) là: (Lịch sử - Lớp 12)
- Ở Việt Nam, nhiệm vụ cơ bản của nhân dân miền Bắc trong những năm 1958 - 1960 là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ III (tháng 9/1960), Đảng Lao động Việt Nam đề ra chủ trương tiến hành (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những nhiệm vụ cơ bản của kế hoạch Nhà nước 5 năm lần thứ nhất (1961 - 1965) ở miền Bắc Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)