Ứng với công thức C3H6O có bao nhiêu hợp chất mạch hở bền khi tác dụng với khí H2 (xúc tác Ni, t°) sinh ra ancol?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08/2024 23:19:24 (Hóa học - Lớp 10) |
6 lượt xem
Ứng với công thức C3H6O có bao nhiêu hợp chất mạch hở bền khi tác dụng với khí H2 (xúc tác Ni, t°) sinh ra ancol?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 4. 0 % | 0 phiếu |
C. 2. 0 % | 0 phiếu |
D. l. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu đồng phân có cùng công thức phân tử C5H12O khi oxi hóa bằng CuO đun nóng tạo sản phẩm (giữ nguyên mạch cacbon) có phản ứng tráng bạc? (Hóa học - Lớp 10)
- Có bao nhiêu đồng phân ancol bậc 2 có cùng công thức phân tử C5H12O? (Hóa học - Lớp 10)
- ứng với công thức C4H10O2 có bao nhiêu đồng phân bền có thể hòa tan được Cu(OH)2? (Hóa học - Lớp 10)
- Ancol X có công thức thực nghiệm (C2H5O)n. Số đồng phân cấu tạo của X là (Hóa học - Lớp 10)
- C3H8Ox có tất cả bao nhiêu công thức cấu tạo ancol bền? (Hóa học - Lớp 10)
- Chất hữu cơ X có công thức phân tử C4H10O. Số lượng các đồng phân của X không tác dụng với Na là (Hóa học - Lớp 10)
- Số đồng phân thơm ứng với công thức phân tử C8H10 là (Hóa học - Lớp 10)
- Có bao nhiêu đồng phân cấu tạo, mạch hở có công thức C6H10 tác dụng với H2 dư (Ni, t°) thu được sản phẩm iso-hexan? (Hóa học - Lớp 10)
- Chất nào sau đây có đồng phân hình học? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các chất: CH2=CH-CH=CH2;CH3-CH2-CH=C(CH3)2;CH3-CH=CH-CH=CH2; CH3-CH=CH2; CH3-CH=CH-COOH. Số chất có đồng phân hình học là (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một đáp ứng âm cho poll trong BSC là: (Tổng hợp - Đại học)
- d) 56 km2 =.........m2 Số thích hợp để điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 5)
- BSC có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong FTTC , môi trường được dùng từ tổng đài đến thềm nhà thuê bao là: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Một khu rừng hình chữ nhật có chiều dài 5 km, chiều rộng 3 km. Diện tích khu rừng phòng hộ đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho biết kỹ thuật điều chế dùng các thành phần của QAM và FDM: (Tổng hợp - Đại học)
- b) “Ba nghìn năm trăm ki-lô-mét vuông” viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ cái trước ý trả lời đúng. a) Ki-lô-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 5)
- Chi biết kỹ thuật điều chế không dùng sóng mang: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp truyền dẫn nào chịu nhiều ảnh hưởng của méo dạng: (Tổng hợp - Đại học)