Cho sơ đồ chuyển hóa sau C2H4→Br2 A1→NaOH A2→CuO A3 →CuOH2,NaOHA4 →H2SO4A5. Chọn câu trả lời sai
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
27/08 23:26:15 (Hóa học - Lớp 11) |
4 lượt xem
Cho sơ đồ chuyển hóa sau
C2H4
→Br2 A1
→NaOH A2
→CuO A3 →CuOH2,
NaOH
A4 →H2SO4
A5.
Chọn câu trả lời sai
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. A5 có CTCT là HOOCCOOH. 0 % | 0 phiếu |
B. A4là mộtđianđehit. 0 % | 0 phiếu |
C. A2 là một điol. 0 % | 0 phiếu |
D. A5là một điaxit. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hai hợp chất hữu cơ X và Y có cùng CTPT C3H4O2. X tác dụng với CaCO3 tạo ra CO2. Y tác dụng với dung dịch AgNO3/NH3 tạo Ag. CTCT thu gọn phù hợp của X, Y lần lượt là? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất CH3CH2COOH (X) ; CH3COOH ( Y) ; C2H5OH ( Z) ; CH3OCH3 (T). Dãy gồm các chất được sắp xếp tăng dần theo nhiệt độ sôi là (Hóa học - Lớp 11)
- Dãy gồm các chất có thể điều chế trực tiếp (bằng một phản ứng) tạo ra axit axetic là (Hóa học - Lớp 11)
- Hỗn hợp M gồm xeton X và anken Y. Đốt cháy hoàn toàn một lượng M cần dùng vừa đủ 12,32 lít O2 (đktc), sinh ra 8,96 lít khí CO2 (đktc) và 7,2 gam H2O. Công thức cấu tạo thu gọn của X là: (Hóa học - Lớp 11)
- Chất hữu cơ X mạch hở, có công thức phân tử là C3H6O3. X tham gia phản ứng tráng bạc, không tác dụng được với NaOH. Số công thức cấu tạo bền thỏa mãn với điều kiện trên của X là: (Hóa học - Lớp 11)
- Phản ứng nào dưới đây có sản phẩm là xeton? (Hóa học - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây về anđehit và xeton không đúng? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Acid và base là những chất hóa học phản ứng với nhau và các nguyên tố khác để tạo ra các hợp chất như muối. Các nhà hóa học đã thảo luận rất nhiều về phản ứng đặc biệt giữa acid và base, và dưới đây là ba lý thuyết chính cố gắng giải thích cách acid ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một nam châm sẽ tác dụng lên bất kì mảnh vật liệu từ tính nào ở gần đó. Ta nói xung quanh nam châm có một từ trường. Hình 1 cho thấy cách chúng ta biểu diễn từ trường của một thanh nam châm bằng cách sử dụng các đường sức từ. Hình 1 Sử dụng vật liệu ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc thông tin dưới đây và trả lời các câu hỏi từ câu 1 đến câu 6: Thí nghiệm giao thoa 2 nguồn sáng kết hợp được bố trí như sau: Trên màn quan sát E sẽ quan sát được một hệ vân sáng tối xen kẽ nhau. Những vạch sáng là chỗ ánh sáng tăng cường lẫn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- CHẾ TẠO BÊ TÔNG NHẸ CÓ KHẢ NĂNG CÁCH NHIỆT VÀ CHỊU LỰC [1] Mỗi ngày, Hà Nội đang phải tìm cách xử lí hơn 2.500-3.000 tấn chất thải rắn xây dựng, trong khi Tp.HCM cũng khó khăn trong việc giải quyết trên 1.500 tấn rác thải xây dựng thu gom mỗi ngày. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ba số phân biệt có tổng là 279 có thể coi là các số hạng liên tiếp của một cấp số nhân, cũng có thể coi là số hạng thứ 1, thứ 5, thứ 25 của một cấp số cộng. Hỏi phải lấy bao nhiêu số hạng đầu của cấp số cộng này để tổng của chúng bằng 1890? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tam giác ABC có ba góc A, B, C theo thứ tự lập thành cấp số cộng và . Xác định số đo các góc A, B, C. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho hình vuông MNPQ với . Gọi S là tập hợp tất cả các điểm có tọa độ đều là các số nguyên nằm trong hình vuông MNPQ. Chọn ngẫu nhiên một điểm , khi đó xác xuất để chọn được điểm A thỏa mãn là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một đoàn tàu gồm 12 toa chở khách. Có 7 hành khách chuẩn bị lên tàu. Tính xác suất để đúng 3 toa có người. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình có nghiệm trên khoảng . (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình chóp đều S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh bằng , cạnh bên Côsin của góc giữa hai mặt phẳng và bằng (Tổng hợp - Lớp 12)