Thép là hợp kim của sắt chứa
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
28/08/2024 07:00:29 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Thép là hợp kim của sắt chứa
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. hàm lượng cacbon lớn hơn 0,2% 0 % | 0 phiếu |
B. hàm lượng cacbon lớn hơn 2% 0 % | 0 phiếu |
C. hàm lượng cacbon nhỏ hơn 0,2% 0 % | 0 phiếu |
D. hàm lượng cacbon nhỏ hơn 2% 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi thêm dung dịch Na2CO3 vào dung dịch FeCl3 sẽ có hiện tượng gì xảy ra ? (Hóa học - Lớp 12)
- Nguyên tắc sản xuất gang là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các loại quặng sắt, quặng chứa hàm lượng % Fe lớn nhất là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho vài giọt dung dịch H2S vào dung dịch FeCl3 hiện tượng xảy ra là (Hóa học - Lớp 12)
- Khi điều chế FeCl2 bằng cách cho Fe tác dụng với dung dịch HCl. Để bảo quản dung dịch FeCl2 thu được không bị chuyển thành hợp chất sắt (III), người ta có thể cho thêm vào dung dịch (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan Fe3O4 vào dung dịch HCl được dung dịch X. Chia X làm 3 phần: - Thêm NaOH dư vào phần 1 được kết tủa Y. Lấy Y để ngoài không khí. - Cho bột Cu vào phần 2. - Sục Cl2 vào phần 3. Trong các quá trình trên có số ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ phản ứng sau: Fe → FeCl2 → Fe(OH)2 → Fe(OH)3 → Fe2O3 → Fe → FeCl3 Mỗi mũi tên là một phản ứng, hãy cho biết có bao nhiêu phản ứng là phản ứng oxi hoá khử (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan một oxit sắt vào dung dịch H2SO4 loãng dư được dung dịch X. Chia dung dịch X làm 2 phần bằng nhau: - Phần 1: Cho một ít vụn Cu vào thấy tan ra và cho dung dịch có màu xanh- Phần 2: Cho một vài giọt dung dịch KMnO4 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Muối sắt được dùng làm chất diệt sâu bọ có hại cho thực vật là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp: FeS và FeS2 tác dụng với dung dịch HNO3 loãng dư chỉ thu được khí NO. Dung dịch sau phản ứng chứa ion nào ? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)