Để rèn luyện tính tự chủ, chúng ta cần phải làm gì?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
28/08/2024 20:18:44 (Giáo dục Công dân - Lớp 9) |
9 lượt xem
Để rèn luyện tính tự chủ, chúng ta cần phải làm gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tập suy nghĩ kỹ trước khi hành động. 0 % | 0 phiếu |
B. Xem xét lại thái độ, lời nói, hành động và rút kinh nghiệm cho lần sau. 0 % | 0 phiếu |
C. Không cần rèn luyện vì tự chủ là bản năng tự có. 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A và B. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tự chủ có ý nghĩa như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thầy giao bài tập về nhà môn Toán, B đọc và suy nghĩ mãi không làm được nên B lên mạng tìm lời giải và chép lời giải coi như làm xong bài tập về nhà. Hành động của B cho thấy B là người như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu ca dao, tục ngữ nào thể hiện tự chủ? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Trên đường đi học về, N gặp 1 vụ tai nạn giao thông thảm khốc, người mẹ bị chảy máu rất nhiều, em nhỏ bị gãy chân, trước tình huống đó N cùng mọi người giúp đỡ đưa họ vào bệnh viện và gọi điện thoại báo tin cho gia đình họ. Việc làm đó thể hiện điều ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Ngoài giờ đi học, E tranh thủ thời gian ra đồng đi bắt cua để lấy tiền đóng học thêm. Việc làm của E cho thấyE là người (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- "Làm chủ bản thân, làm chủ được những suy nghĩ, tình cảm và hành vi của mình trong mọi hoàn cảnh, tình huống, luôn bình tĩnh tự tin và tự điều chỉnh hành vi của mình" được gọi là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người không có tính tự chủ được thể hiện qua hành động nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Tự chủ được thể hiện qua hành động nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “Tự lực cánh sinh” nói đến phẩm chất nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)