Sự điều tiết của mắt thực chất là sự thay đổi
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08 00:01:54 (Vật lý - Lớp 11) |
9 lượt xem
Sự điều tiết của mắt thực chất là sự thay đổi
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. vị trí của võng mạc 0 % | 0 phiếu |
B. chiết suất của thủy tinh thể 0 % | 0 phiếu |
C. tiêu cự của thấu kính mắt 0 % | 0 phiếu |
D. vị trí của điểm vàng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một thấu kính có độ tụ -5 dp. Thấu kính này là (Vật lý - Lớp 11)
- Xét về phương diện quang hình, mắt có tác dụng tương đương với (Vật lý - Lớp 11)
- Gọi D là khoảng thấy rõ ngắn nhất của mắt, f là tiêu cự của kính lúp. Độ bội giác của kính lúp có giá trị G=Df (Vật lý - Lớp 11)
- Khi tịnh tiến chậm một vật AB có dạng đoạn thẳng nhỏ dọc theo và luôn vuông góc với trục chính (A nằm trên trục chính) của một mắt không có tật từ xa đến điểm cực cận của nó, thì có ảnh luôn hiện rõ trên võng mạc. Trong khi vật dịch chuyển, tiêu cự ... (Vật lý - Lớp 11)
- Trên vành của một kính lúp có ghi x2,5. Dựa vào kí hiệu này, ta xác định được (Vật lý - Lớp 11)
- Khi không điều tiết, thấu kính mắt của mắt một người có tiêu điểm như hình bên. Cho biết O, V lần lượt là quang tâm của thấu kính mắt, điểm vàng trên màng lưới). Mắt bị tật (Vật lý - Lớp 11)
- Mắt cận thị khi không điều tiết có (Vật lý - Lớp 11)
- Để mắt có thể nhìn rõ vật ở các khoảng cách khác nhau thì: (Vật lý - Lớp 11)
- Công thức nào sau đây là công thức thấu kính: (Vật lý - Lớp 11)
- Trong các phát biểu sau đây về sự tạo ảnh của vật qua một thấu kính, có bao nhiêu phát biểu không đúng: (1). qua thấu kính phân kì, vật thật luôn cho ảnh ảo. (2). vật thật qua thấu kính cho ảnh thật, đó là thấu kính hội tụ. (3). qua thấu kính, vật ... (Vật lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)