Cách hiểu đúng về câu: “Đất là Mẹ”?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08 00:07:10 (Ngữ văn - Lớp 6) |
22 lượt xem
Cách hiểu đúng về câu: “Đất là Mẹ”?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nêu quan hệ mật thiết, gắn bó giữa người với đất. 0 % | 0 phiếu |
B. Đất là nguồn sống, sự che chở, bảo vệ con người 0 % | 0 phiếu |
C. Sự gắn bó giúp con người có thái độ cư xử đúng đắn với đất đai. 0 % | 0 phiếu |
D. Cả 3 đáp án trên | 3 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 3 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bức thư nói về chuyện mua bán đất đai cách đây hơn một thế kỉ được coi là văn bản vì sao? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Ý chính của đoạn thư yêu cầu tổng thống Mỹ? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Biện pháp nghệ thuật nào được sử dụng nhiều trong văn bản? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Sự khác biệt của người da đỏ với người da trắng được thể hiện qua khía cạnh nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Việc sử dụng yếu tố trùng điệp trong bài văn có ý nghĩa gì? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Từ nào là tính từ dưới đây? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Bức thư đã phê phán gay gắt những hành động và thái độ gì của người da trắng thời đó? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Bộ tộc của Thủ lĩnh da đỏ Xi-at-tơn sinh sống ở châu lục nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)