Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm liên tục trên R. Bảng biến thiên của hàm số y = f’(x) được cho như hình vẽ dưới đây. Hàm số y=f1−x2+x nghịch biến trên khoảng
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08 06:41:25 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm liên tục trên R. Bảng biến thiên của hàm số y = f’(x) được cho như hình vẽ dưới đây.
Hàm số y=f1−x2+x nghịch biến trên khoảng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (2; 4) 0 % | 0 phiếu |
B. (0; 2) 0 % | 0 phiếu |
C. (-2; 0) 0 % | 0 phiếu |
D. (-4;-2) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y= f(x) có đạo hàm liên tục trên R. Đồ thị hàm số y = f’(x) như hình bên dướiĐặt g(x) = f(x) - x khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm là hàm số f’(x) trên R. Biết rằng hàm số y=f'x+2−2 có đồ thị như hình vẽ bên dưới. Hàm số y = f(x) nghịch biến trên khoảng nào? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm là hàm số y = f’(x) trên R. Biết rằng hàm sốy = f’( x-2) + 2 có đồ thị như hình vẽ bên dưới. Hàm số y = f(x) nghịch biến trên khoảng nào? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y= f(x). Hàm số y = f’(x) có đồ thị như hình bên. Hàm số y=f(1+2x−x2) đồng biến trên khoảng dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x). Hàm số y = f ’(x) có đồ thị như hình bên. Hàm số y=f(x−x2) nghịch biến trên khoảng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x). Đồ thị hàm số f’(x) như hình bên dướiHàm số y=g(x)=f(x3) đồng biến trên khoảng nào trong các khoảng sau? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm trên R. Đường cong trong hình vẽ dưới là đồ thị của hàm số y = f’(x). Xét hàm số g(x)=f(3-x2). Mệnh đề nào dưới đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y= f(x). Đồ thị hàm số y = f’(x) như hình bên. Hỏi hàm số y=g(x)=f(1-x2) nghịch biến trên khoảng nào trong các khoảng sau? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y= f(x). Đồ thị hàm số y = f’(x) như hình bên dướiHỏi hàm số y=g(x)=f(x2-5) có bao nhiêu khoảng nghịch biến? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x)=ax4+bx3+cx2+dx+e, đồ thị hình bên là đồ thị của hàm số y=f’(x). Xét hàm số g(x)=f(x2-2) . Mệnh đề nào dưới đây sai? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)