Cho hàm số y = f(x) có đồ thị hàm số y = f’(x) như hình vẽHàm số y=f1−x+x22−x nghịch biến trên khoảng
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08 06:41:27 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho hàm số y = f(x) có đồ thị hàm số y = f’(x) như hình vẽ
Hàm số y=f1−x+x22−x nghịch biến trên khoảng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. −1;32. 0 % | 0 phiếu |
B. (-2; 0) 0 % | 0 phiếu |
C. (-3; 1) | 1 phiếu (100%) |
D. (1; 3) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm trên R và đồ thị hình bên dưới là đồ thị của đạo hàm f’(x). Hàm số gx=−2f2−x+x2 nghịch biến trên khoảng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm liên tục trên R. Đồ thị hàm số y = f’(x) như hình bên. Hỏi hàm số g(x)=2f(x)+(x+1)2 đồng biến trên khoảng nào trong các khoảng sau? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm liên tục trên R. Đồ thị hàm số y = f’(x) như hình bên dướiHàm số g(x)=2.f(x)–x2 đồng biến trên khoảng nào trong các khoảng sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm liên tục trên R. Bảng biến thiên của hàm số y = f’(x) được cho như hình vẽ dưới đây. Hàm số y=f1−x2+x nghịch biến trên khoảng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y= f(x) có đạo hàm liên tục trên R. Đồ thị hàm số y = f’(x) như hình bên dướiĐặt g(x) = f(x) - x khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm là hàm số f’(x) trên R. Biết rằng hàm số y=f'x+2−2 có đồ thị như hình vẽ bên dưới. Hàm số y = f(x) nghịch biến trên khoảng nào? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm là hàm số y = f’(x) trên R. Biết rằng hàm sốy = f’( x-2) + 2 có đồ thị như hình vẽ bên dưới. Hàm số y = f(x) nghịch biến trên khoảng nào? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y= f(x). Hàm số y = f’(x) có đồ thị như hình bên. Hàm số y=f(1+2x−x2) đồng biến trên khoảng dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x). Hàm số y = f ’(x) có đồ thị như hình bên. Hàm số y=f(x−x2) nghịch biến trên khoảng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x). Đồ thị hàm số f’(x) như hình bên dướiHàm số y=g(x)=f(x3) đồng biến trên khoảng nào trong các khoảng sau? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)