Tiến hành các thí nghiệm sau : (a) Cho NH4Cl tác dụng với NaOH. (b) Cho NH3tác dụng với O2dư ở nhiệt độ cao. (c) Nhiệt phân Cu(NO3)2. (d) Cho HCl đặc tác dụng với dung dịch K2Cr2O7. (e) Sục khí CO2qua nước vôi trong dư. (f) Điện phân dung dịch CuCl2với điện cực trơ. (g) Dẫn khí CO dư qua bột MgO nung nóng. (h) Dẫn hơi nước qua than nóng đỏ. Sau khi phản ứng kết thúc, số thí nghiệm thu ...
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08 11:17:05 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau :
(a) Cho NH4Cl tác dụng với NaOH.
(b) Cho NH3
tác dụng với O2
dư ở nhiệt độ cao.
(c) Nhiệt phân Cu(NO3)2.
(d) Cho HCl đặc tác dụng với dung dịch K2Cr2O7.
(e) Sục khí CO2
qua nước vôi trong dư.
(f) Điện phân dung dịch CuCl2
với điện cực trơ.
(g) Dẫn khí CO dư qua bột MgO nung nóng.
(h) Dẫn hơi nước qua than nóng đỏ.
Sau khi phản ứng kết thúc, số thí nghiệm thu được đơn chất là ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 5 0 % | 0 phiếu |
C. 6 0 % | 0 phiếu |
D. 7 | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
216 Bài tập tổng hợp Hóa vô cơ cực hay có lời giải
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau :,(a) Cho NH4Cl tác dụng với NaOH. ,(b) Cho NH3 tác dụng với O2 dư ở nhiệt độ cao.,(c) Nhiệt phân Cu(NO3)2. ,(d) Cho HCl đặc tác dụng với dung dịch K2Cr2O7.,(e) Sục khí CO2 qua nước vôi trong dư. ,(f) Điện phân dung dịch CuCl2 với điện cực trơ.,(g) Dẫn khí CO dư qua bột MgO nung nóng. ,(h) Dẫn hơi nước qua than nóng đỏ.,Sau khi phản ứng kết thúc. số thí nghiệm thu được đơn chất là ?
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau :,(a) Cho NH4Cl tác dụng với NaOH. ,(b) Cho NH3 tác dụng với O2 dư ở nhiệt độ cao.,(c) Nhiệt phân Cu(NO3)2. ,(d) Cho HCl đặc tác dụng với dung dịch K2Cr2O7.,(e) Sục khí CO2 qua nước vôi trong dư. ,(f) Điện phân dung dịch CuCl2 với điện cực trơ.,(g) Dẫn khí CO dư qua bột MgO nung nóng. ,(h) Dẫn hơi nước qua than nóng đỏ.,Sau khi phản ứng kết thúc. số thí nghiệm thu được đơn chất là ?
Trắc nghiệm liên quan
- Hấpthụ hoàn toàn 2,24 lít CO2(đktc) vào 100 ml dung dịch gồm K2CO3 0,2M và KOH x mol/lít, sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được dung dịch Y. Cho toàn bộ Y tác dụng với dung dịch BaCl2(dư), thu được ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Nhiệt phân AgNO3. (b) Nung FeS2trong không khí (c) Cho Mg (dư) vào dung dịch Fe2(SO4)3. (d) Nhiệt phân Mg(NO3)2 (e) Cho Fe vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Chohỗn hợp rắn gồm Na2O, BaO, NaHCO3, Al2O3và NH4Cl có cùng số mol vào nước dư. Kết thúc các phản ứng thu được dung dịch X. Dung dịch X chứa các chất tan là (Hóa học - Lớp 12)
- Cócác dung dịch muối AlCl3, (NH4)2SO4, NH4NO3, MgCl2, FeCl3đựng trong các lọ riêng biệt bị mất nhãn. Đánh dấu ngẫu nhiên 5 mẫu thử tương ứng với X, Y, Z, T, U rồi ... (Hóa học - Lớp 12)
- Điều khẳng định nào sau đây là đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Thí nghiệm nào sau đây có phản ứng hóa học xảy ra (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm như hình vẽ sau: Chất rắn X là (Hóa học - Lớp 12)
- Trongphòng thí nghiệm, người ta tiến hành thí nghiệm của kim loại Cu với dung dịch HNO3 đặc. Biện pháp xử lí tốt nhất để khí tạo thành khi thoát ra ngoài gây ô nhiễm môi trường ít nhất là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất X được sử dụng trong quá trình sản xuất nhôm trong công nghiệp để giảm nhiệt đô nóng chảy của nhôm oxit, tăng khả năng dẫn điện của hỗn hợp nóng chảy... X là (Hóa học - Lớp 12)
- Hìnhvẽ sau mô tả thí nghiệm điều chế khí Z? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)