NaOH ở nhiệt độ thường. (b) Hấp thụ hết 2 mol CO2vào dung dịch chứa 3 mol NaOH. (c) Cho KMnO4vào dung dịch HCl đặc, dư. (d) Cho hỗn hợp Fe2O3và Cu (tỉ lệ mol tương ứng 2:1) vào dung dịch HCl dư. (e) Cho CuO vào dung dịch HNO3. (f) Cho KHS vào dung dịch NaOH vừa đủ. Số thí nghiệm thu được 2 muối là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08 14:39:40 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
NaOH ở nhiệt độ thường.
(b) Hấp thụ hết 2 mol CO2
vào dung dịch chứa 3 mol NaOH.
(c) Cho KMnO4
vào dung dịch HCl đặc, dư.
(d) Cho hỗn hợp Fe2O3
và Cu (tỉ lệ mol tương ứng 2:1) vào dung dịch HCl dư.
(e) Cho CuO vào dung dịch HNO3.
(f) Cho KHS vào dung dịch NaOH vừa đủ.
Số thí nghiệm thu được 2 muối là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4. 0 % | 0 phiếu |
B. 6. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 5. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
330 Bài tập Hóa học vô cơ ôn thi THPT Quốc gia có lời giải
Tags: NaOH ở nhiệt độ thường.,(b) Hấp thụ hết 2 mol CO2 vào dung dịch chứa 3 mol NaOH.,(c) Cho KMnO4 vào dung dịch HCl đặc. dư.,(d) Cho hỗn hợp Fe2O3 và Cu (tỉ lệ mol tương ứng 2:1) vào dung dịch HCl dư.,(e) Cho CuO vào dung dịch HNO3.,(f) Cho KHS vào dung dịch NaOH vừa đủ.
Tags: NaOH ở nhiệt độ thường.,(b) Hấp thụ hết 2 mol CO2 vào dung dịch chứa 3 mol NaOH.,(c) Cho KMnO4 vào dung dịch HCl đặc. dư.,(d) Cho hỗn hợp Fe2O3 và Cu (tỉ lệ mol tương ứng 2:1) vào dung dịch HCl dư.,(e) Cho CuO vào dung dịch HNO3.,(f) Cho KHS vào dung dịch NaOH vừa đủ.
Trắc nghiệm liên quan
- Trong phòng thí nghiệm khí X được điều chế và thu vào bình tam giác theo hình vẽ bên. Khí được tạo ra từ phản ứng hóa học nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy 2,15 gam hỗn hợp gồm Zn, Al và Mg trong khí oxi dư, thu được 3,43 gam hỗn hợp X. Toàn bộ X phản ứng vừa đủ với V mL dung dịch HCl 0,5M. Biết các phản ứng xảy ra hoàn toàn. Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong tự nhiên, canxi sunfat tồn tại dưới dạng muối ngậm nước (CaSO4, 2H2O) được gọi là (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Sục khí CO2dư vào dung dịch Ca(OH)2. (2) Sục khí NH3dư vào dung dịch AlCl3. (3) Sục khí CO2dư vào dung dịch NaAlO2. (4) Cho dung dịch AgNO3vào dung dịch FeCl3. (5) Cho dung dịch HCl vào dung dịch K2SiO3. (6) Cho ure ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dung dịch X chứa các ion: Fe3+, SO42-, NH4+, NO3-. Chia dung dịch X thành 2 phần bằng nhau. - Phần 1 tác dụng với dung dịch NaOH dư, đun nóng, được 1,07 gam kết tủa và 0,672 lít khí (đktc). - Phần 2 tác dụng với dung dịch BaCl2dư, được 4,66 gam ... (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch X chứa 0,02 mol Al3+; 0,04 mol Mg2+; 0,04 mol NO3-; x mol Cl-và y mol Cu2+. Cho X tác dụng hết với dung dịch AgNO3 dư, thu được 17,22 gam kết tủa. Mặt khác, cho 170 ml dung dịch NaOH 1M vào X thu được m gam kết tủa. Biết các phản ứng đều ... (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy 5,12 gam hỗn hợp gồm Zn, Cu và Mg trong oxi dư, thu được 7,68 gam hỗn hợp X. Toàn bộ X phản ứng vừa đủ với V ml dung dịch HCl 1M. Biết các phản ứng đều xảy ra hoàn toàn. Giá trị của V là: (Hóa học - Lớp 12)
- Để bảo vệ chân cầu bằng sắt ngâm trong nước sông, người ta gắn vào chân cầu (phần ngập trong nước) những thanh kim loại nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Trường hợp nào sau đâykhông sinh ra Ag? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đâykhông dẫn điện được? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)