Dãy các ion nào saukhông cùng tồn tại trong một dung dịch?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08 14:40:07 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Dãy các ion nào sau
không cùng tồn tại trong một dung dịch?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ba2+, HSO4–, Cu2+, NO3–. 0 % | 0 phiếu |
B. Mg2+, Cu2+, Cl–, NO3–. 0 % | 0 phiếu |
C. Ba2+, HCO3–, NO3–, Mg2+. 0 % | 0 phiếu |
D. Ag+, F–, Na+, K+. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong công nghiệp HNO3 được điều chế bằng cách (Hóa học - Lớp 12)
- Cho rất từ từ 0,2 lít dung dịch HCl 1M vào 0,2 lít dung dịch hỗn hợp KOH 0,5M, K2CO3 0,4M đến phản ứng hoàn toàn, thu được x lít khí ở đktc.Giá trị của x là: (Hóa học - Lớp 12)
- Chất rắn nào sau đâykhông tan được vào dung dịch KOH? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau khi cho vào dung dịch NaOH không tạo được chất khí? (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch chất nào saukhônghòa tan được Cu(OH)2 (Hóa học - Lớp 12)
- Nhiệt phân 50,56 gam KMnO4sau mộtthời gian thu được 46,72 gam chất rắn.Cho toàn bộ lượng khí sinh ra phản ứng hết với hỗn hợp X gồm Mg, Fe thu được hỗn hợp Y nặng 13,04 gam. Hòa tan hoàn toàn hỗn hợp Y trong dung dịch H2SO4đặc, nóng dư thu được 1,344 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho chất hữu cơ X có công thức phân tử C2H8N2O3. Cho 3,24 gam X tác dụng với 500 mL dung dịch KOH 0,1M. Sau khi kết thúc phản ứng thu được chất hữu cơ Y và dung dịch Z. Cô cạn dung dịch Z thu được khối lượng chất rắn là m gam. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch X gồm NaOHxmol/l và Ba(OH)2ymol/l và dung dịch Y gồm NaOHymol/l và Ba(OH)2xmol/l. Hấp thụ hết 0,04 mol CO2vào 200 ml dung dịch X, thu được dung dịch M và 1,97 gam kết tủa. Nếu hấp thụ hết 0,0325 mol CO2vào 200 ml dung dịch Y thì thu được ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho khí CO dư qua hỗn hợp gồm CuO, MgO, Al2O3 nung nóng. Sau phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được chất rắn gồm (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho Mg vào dung dịch Fe2(SO4)3dư. (b) Sục khí Cl2vào dd FeCl2. (c) Dẫn khí H2dư qua bột CuO nung nóng. (d) Cho Na vào dung dịch H2SO4dư. (e) Nhiệt phân AgNO3. (g) Đốt cháy FeS2trong không khí. (h) Điện phân dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Theo GS. Trần Ngọc Thêm, ăn, mặc, ở, đi, lại là những yếu tố thuộc thành tố văn hóa nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định loại hình kinh tế - văn hóa dựa trên: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu tục ngữ: “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” là biểu hiện của: (Tổng hợp - Đại học)
- Schools are offering educational programs to have children _______ about the importance of conservation. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Bản chất của văn hóa được xem xét trong mối quan hệ: (Tổng hợp - Đại học)
- The more we understand the power of mass media, _______ we can use it for positive change. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Cách xác định các yếu tố cấu thành chỉnh thể văn hóa dựa trên nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Preserving natural habitats is key to protect biodiversity, _______ ultimately benefits all living things. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- ASEAN is a growing and influential organisation that is playing _______ increasingly important role in the world. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Văn hóa thực hiện được chức năng của nó khi nó vận hành với tính cách là: (Tổng hợp - Đại học)