Công thức cấu tạo CH3-CH(CH3)-CH2-CH2-CH3ứng với tên gọi nào sau đây?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08 14:41:15 (Hóa học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Công thức cấu tạo CH3-CH(CH3)-CH2-CH2-CH3
ứng với tên gọi nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. neopentan. 0 % | 0 phiếu |
B. 2-metylpentan. 0 % | 0 phiếu |
C. isobutan. 0 % | 0 phiếu |
D. 1,1-đimetylbutan. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hỗn hợp X có tỉ khối so với H2 là 21,2 gồm propan, propen và propin. Khi đốt cháy hoàn toàn 0,1 mol X, tổng khối lượng của CO2 và H2O thu được là (Hóa học - Lớp 11)
- Hiđrat hóa 2 anken chỉ tạo thành 2 ancol. Hai anken đó là: (Hóa học - Lớp 11)
- Các ankin bắt đầu có đồng phân mạch C khi số C trong phân tử: (Hóa học - Lớp 11)
- Chất X có công thức: CH3-CH(CH3)-CH=CH2. Tên thay thế của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho isopentan tác dụng với Cl2theo tỉ lệ số mol 1 : 1, số sản phẩm monoclo tối đa thu được là (Hóa học - Lớp 11)
- Hỗn hợp khí X gồm etilen, metan, propin và vinylaxetilen có tỉ khối so với H2 là 17. Đốt cháy hoàn toàn 0,05 mol hỗn hợp X rồi hấp thụ toàn bộ sản phẩm cháy vào bình dung dịch Ca(OH)2 (dư) thì khối lượng bình tăng thêm m gam. ... (Hóa học - Lớp 11)
- Số đồng phân cấu tạo, mạch hở ứng với công thức phân tử C4H6là (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây có đồng phân hình học? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất: Etilen, vinylaxetilen, benzen, toluen, triolein, anilin, stiren, isopren. Số chất tác dụng với dung dịch brom ở điều kiện thường là: (Hóa học - Lớp 11)
- Một hỗn hợp X chứa 0,3 mol axetilen, 0,2 mol vinylaxetylen, 0,2 mol etilen, 0,8 mol H2. Dẫn hỗn hợp X qua Ni nung nóng một thời gian thu được hỗn hợp Y có tỷ khối hơi so với H2bằng 12,7. Dẫn Y vào dung dịch Br2dư khối ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)