Trong thành phần phân tử chất hữu cơ nhất thiết phải có
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
29/08/2024 14:42:41 (Hóa học - Lớp 11) |
11 lượt xem
Trong thành phần phân tử chất hữu cơ nhất thiết phải có
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. các nguyên tố các bon, hiđro, nitơ. 0 % | 0 phiếu |
B. các nguyên tố các bon, hiđro, oxi. 0 % | 0 phiếu |
C. nguyên tố các bon. 0 % | 0 phiếu |
D. các nguyên tố các bon, hiđro, nitơ, oxi. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Điều khẳng định đúng là (Hóa học - Lớp 11)
- Nhiệt phân hoàn toàn 100 gam mẫu đá vôi thu được 20,37 lít CO2ởđktc. Tìm hàm lượng phần trăm của CaCO3. (Hóa học - Lớp 11)
- Thành phần chính của khí than ướt là (Hóa học - Lớp 11)
- Để phân biệt CO2và SO2chỉ cần dùng thuốc thử là (Hóa học - Lớp 11)
- Phương trình hóa học nào biểu diễn phản ứngkhôngxảy ra? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho V lít CO đi qua 84,2 gam hỗn hợp gồm CuO, FeO, Fe2O3nung nóng. Sau phản ứng thu được 78,6 gam chất rắn và hỗn hợp khí X có tỉ khối so với H2là 18. Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 4,48 lít khí CO2(ở đktc) hấp thụ hết vào 100 ml dung dịch chứa hỗn hợp NaOH 1M và Ba(OH)21M, thu được m gam kết tủa. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 11)
- Hỗn hợp X gồm Al, Ca, Al4C3và CaC2. Cho 40,3 gam X vào H2O dư, chỉ thu được dung dịch Y và hỗn hợp khí Z (C2H2, CH4, H2). Đốt cháy Z thu được 20,16 lít khí ... (Hóa học - Lớp 11)
- Đơn chất silic thể hiện tính oxi hóa trong phản ứng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Sục V ml CO2(đktc) vào 500 ml dung dịch hỗn hợp NaOH 0,02M và Ba(OH)20,02M. Đến phản ứng hoàn toàn thu được 0,985 gam kết tủa và dung dịch X. Cho dung dịch NaOH vào dung dịch X lại thu được kết tủa. Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)