Cho hình bình hành ABCD, biết A( -2; 1) và phương trình đường thẳng CD là 3x-4y -5= 0. Phương trình tham số của đường thẳng AB là:
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
29/08 14:43:52 (Toán học - Lớp 10) |
11 lượt xem
Cho hình bình hành ABCD, biết A( -2; 1) và phương trình đường thẳng CD là 3x-4y -5= 0. Phương trình tham số của đường thẳng AB là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm tọa độ giao điểm của hai đường thẳng sau d1:x-2-2=y+31vàd2: x- y + 1= 0. (Toán học - Lớp 10)
- Với giá trị nào của m thì hai đường thẳng d1: 3x+ 4y+ 10= 0 vàd2: (2m-1) x+ m2y + 10= 0 trùng nhau ? (Toán học - Lớp 10)
- Cho 4 điểm A( 1;2) và B( -1; 4); C( 2;2); D( -3; 2). Tìm tọa độ giao điểm của 2 đường thẳng AB và CD (Toán học - Lớp 10)
- Hai cạnh của hình chữ nhật nằm trên hai đường thẳng (a): 4x-3y +5= 0Và (b): 3x + 4y -5= 0. Biết hình chữ nhật có đỉnh A( 2;1). Diện tích của hình chữ nhật là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho đường thẳng d: 3x-4y + 2=0. Có đường thẳng a và b cùng song song với d và cách d một khoảng bằng 1. Hai đường thẳng đó có phương trình là: (Toán học - Lớp 10)
- Với giá trị nào của m hai đường thẳng sau đây vuông góc nhau ? ∆1: mx+ y-19 = 0 và ∆2: (m-1) x+ (m+1) y-20 = 0 (Toán học - Lớp 10)
- Khoảng cách từ điểm M( 2;0) đến đường thẳng x=1 + 3ty=2 + 4t là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho d: x=2+3ty=5-4t(t∈ℝ).Điểm nào sau đây không thuộc d? (Toán học - Lớp 10)
- Cho đường thẳng d qua điểm M(1;3) và có vectơ chỉ phươnga→=1;-2Phương trình nào sau đây không phải là phương trình của d? (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC có A( -1; 3) ; B( -2; 0) và C( 5;1). Trực tâm H của tam giác ABC có toạ độ là: (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)