Tam giác ABC có đỉnh A(-1; -3) . Phương trình đường cao BB’: 5x+ 3y -25= 0; phương trình đường cao CC’: 3x+8y -12= 0. Toạ độ đỉnh B là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
29/08 14:43:56 (Toán học - Lớp 10) |
7 lượt xem
Tam giác ABC có đỉnh A(-1; -3) . Phương trình đường cao BB’: 5x+ 3y -25= 0; phương trình đường cao
CC’: 3x+8y -12= 0. Toạ độ đỉnh B là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (5; 2) 0 % | 0 phiếu |
B. (2; 5) 0 % | 0 phiếu |
C. ( 2; -5) 0 % | 0 phiếu |
D. (-5; 2) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phương trình đường thẳng d qua M( 1;4) và chắn trên hai trục toạ độ những đoạn bằng nhau là (Toán học - Lớp 10)
- Toạ độ hình chiếu của M(4; 1) trên đường thẳng d: x- 2y + 4= 0 là: (Toán học - Lớp 10)
- Tìm côsin góc giữa 2 đường thẳng d1: 10x+ 5y- 1=0 vàd2: x =2+ t y =1-t (Toán học - Lớp 10)
- Tính góc giữa hai đường thẳng: 3x+ y- 8= 0 và 4x – 2y +10= 0 . (Toán học - Lớp 10)
- Cho hình bình hành ABCD, biết A( -2; 1) và phương trình đường thẳng CD là 3x-4y -5= 0. Phương trình tham số của đường thẳng AB là: (Toán học - Lớp 10)
- Tìm tọa độ giao điểm của hai đường thẳng sau d1:x-2-2=y+31vàd2: x- y + 1= 0. (Toán học - Lớp 10)
- Với giá trị nào của m thì hai đường thẳng d1: 3x+ 4y+ 10= 0 vàd2: (2m-1) x+ m2y + 10= 0 trùng nhau ? (Toán học - Lớp 10)
- Cho 4 điểm A( 1;2) và B( -1; 4); C( 2;2); D( -3; 2). Tìm tọa độ giao điểm của 2 đường thẳng AB và CD (Toán học - Lớp 10)
- Hai cạnh của hình chữ nhật nằm trên hai đường thẳng (a): 4x-3y +5= 0Và (b): 3x + 4y -5= 0. Biết hình chữ nhật có đỉnh A( 2;1). Diện tích của hình chữ nhật là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho đường thẳng d: 3x-4y + 2=0. Có đường thẳng a và b cùng song song với d và cách d một khoảng bằng 1. Hai đường thẳng đó có phương trình là: (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)