Cho các phát biểu: (a) Thủy phân hoàn toàn tinh bột và saccarozơ đều cho cùng 1 sản phẩm. (b) Amilozơ có mạch không phân nhánh. (c) Fructozơ cho phản ứng tráng gương do phân tử có nhóm chức CHO. (d) Xenlulozơ do các gốc β–glucozơ tạo nên. (e) Glucozơ oxi hóa AgNO3/NH3thành Ag. Số phát biểu đúng là
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
29/08 14:45:24 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho các phát biểu:
(a) Thủy phân hoàn toàn tinh bột và saccarozơ đều cho cùng 1 sản phẩm.
(b) Amilozơ có mạch không phân nhánh.
(c) Fructozơ cho phản ứng tráng gương do phân tử có nhóm chức CHO.
(d) Xenlulozơ do các gốc β–glucozơ tạo nên.
(e) Glucozơ oxi hóa AgNO3/NH3
thành Ag.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 1. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
200 Bài tập Cacbohidrat ôn thi Đại học có lời giải
Tags: Cho các phát biểu:, (a) Thủy phân hoàn toàn tinh bột và saccarozơ đều cho cùng 1 sản phẩm., (b) Amilozơ có mạch không phân nhánh., (c) Fructozơ cho phản ứng tráng gương do phân tử có nhóm chức CHO., (d) Xenlulozơ do các gốc β–glucozơ tạo nên., (e) Glucozơ oxi hóa AgNO3/NH3 thành Ag.
Tags: Cho các phát biểu:, (a) Thủy phân hoàn toàn tinh bột và saccarozơ đều cho cùng 1 sản phẩm., (b) Amilozơ có mạch không phân nhánh., (c) Fructozơ cho phản ứng tráng gương do phân tử có nhóm chức CHO., (d) Xenlulozơ do các gốc β–glucozơ tạo nên., (e) Glucozơ oxi hóa AgNO3/NH3 thành Ag.
Trắc nghiệm liên quan
- Lên men rượu m gam glucozơ với hiệu suất 80%, hấp thụ hết lượng khí thoát ra vào dung dịchCa(OH)2 dư thu được 20 gam kết tủa. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Tinh bột, xenlulozơ, saccarozơ đều có phản ứng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Ở người, nồng độ glucozơ trong máu được giữ ổn định ở mức 0,1%. (2) Oxi hóa hoàn toàn glucozơ bằng hiđro (xúc tác Ni, to) thu được sobitol. (3) Tơ xenlulozơ axetat thuộc loại tơ hóa học. (4) Thủy phân este đơn ... (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đâykhông đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm metyl fomat, glucozơ và fructozơ. Đốt cháy hoàn toàn m gam X cần vừa đủ 5,824 lít O2 (đktc). Giá trị của m là: (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào dưới đâykhông tan trong nước? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ phản ứng: Chất R trong sơ đồ phản ứng trên là (Hóa học - Lớp 12)
- Có các mệnh đề sau: (1) Cacbohiđrat là những hợp chất hữu cơ tạp chức thường có công thức chung là Cn(H2O)m. (2) Cacbohiđrat là hiđrat của cacbon. (3) Đisaccarit là những cacbohiđrat mà khi thủy phân sinh ra 2 loại ... (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây thuộc loại đisaccarit? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 72 gam glucozơ tác dụng với lượng dư dd AgNO3trong NH3thu được m gam Ag. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tính đến năm 2020, Liên hợp quốc có bao nhiêu thành viên? (Địa lý - Lớp 11)
- Một khối gỗ hình hộp chữ nhật có các kích thước dài 10 cm, rộng 5 cm và chiều cao 4 cm. Đặt khối gỗ trên bàn theo cách nào thì áp suất gây ra trên bàn nhỏ nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Khối lượng nước trong ống đong được tính theo công thức (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Việt Nam là thành viên của các tổ chức liên kết khu vực nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Điền vào chỗ trống: "Khi biết khối lượng riêng của một vật, ta có thể biết vật đó được cấu tạo bằng chất gì bằng cách đối chiếu với bảng ... của các chất." (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Tổ chức liên kết khu vực nào sau đây có sự tham gia của các nước ở nhiều châu lục khác nhau nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Đốt cháy 1,8 g kim loại M, thu được 3,4 g một oxide. Công thức của oxide đó là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Công thức hoá học của potassium hydroxide là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Công thức hoá học của acid có trong dịch vị dạ dày là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Nước muối sinh lí (dung dịch NaCl 0,9%) được sử dụng nhiều trong y học và trong cuộc sống hàng ngày. Để pha chế 500g nước muối sinh lí ta cần: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)