Hoạt động của nhóm sinh vật nào dưới đây có thể chuyển nitrate (NO3-) thành amôn (NH4+) để phục vụ cho quá trình tổng hợp axit amin?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
29/08/2024 14:50:02 (Sinh học - Lớp 11) |
12 lượt xem
Hoạt động của nhóm sinh vật nào dưới đây có thể chuyển nitrate (NO3-) thành amôn (NH4+) để phục vụ cho quá trình tổng hợp axit amin?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vi khuẩn cố định đạm 0 % | 0 phiếu |
B. Thực vật tự dưỡng 0 % | 0 phiếu |
C. Vi khuẩn phản nitrat hóa 0 % | 0 phiếu |
D. Động vật đơn bào 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để tìm hiểu về quá trình quang hợp ở thực vật, một học sinh đưa một cây vào chuông thủy tinh có nồng độ CO2ổn định và tiến hành điều chỉnh cường độ chiếu sáng. Sau một thời gian làm thí nghiệm, đo các thông số, học sinh viết vào nhật kí ... (Sinh học - Lớp 11)
- Ở thực vật C3, quá trình quang hợp cung cấp chất hữu cơ chủ yếu cho cây được thực hiện ở nhóm tế bào nào dưới đây? (Sinh học - Lớp 11)
- Loại enzyme nào dưới đây có khả năng cố định nitơ phân tử thành NH4+? (Sinh học - Lớp 11)
- Trong các quá trình sau, có bao nhiêu quá trình diễn ra ở cả thực vật C3và thực vật C4? (1) Quang phân li nước giải phóng oxi. (2) Tổng hợp ATP và NADPH. (3) Cố định CO2theo chu trình Calvin. (4) Pha sáng diễn ra ... (Sinh học - Lớp 11)
- Hô hấp ánh sáng xảy ra: (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nghiên cứu 4 loài sinh vật thuộc một chuỗi thức ăn trong một quần xã người ta thu được số liệu như sau: Dòng năng lượng đi qua chuỗi thức ăn này có thể là (Sinh học - Lớp 11)
- Năng suất quang hợp của thực vật C3thấp hơn thực vật C4vì ở thực vật C3 (Sinh học - Lớp 11)
- Hô hấp ở thực vậtkhông có vai trò nào sau đây? (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về quá trình quang hợp ở thực vật, phát biểu nào sau đâyđúng? (Sinh học - Lớp 11)
- Con đường thoát hơi nước qua khí khổng có đặc điểm là: (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)