Nguyên liệu chính dùng để sản xuất nhôm là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
29/08 14:57:20 (Hóa học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Nguyên liệu chính dùng để sản xuất nhôm là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. quặng pirit. 0 % | 0 phiếu |
B. quặng boxit. 0 % | 0 phiếu |
C. quặng mAnhetit. 0 % | 0 phiếu |
D. quặng đôlômit. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có thể loại độ cứng tạm thời củA nước bằng cách đun sôi vì (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dung dịch BA(HCO3)2 lần lượt vào các dung dịch: CaCl2, Ca(NO3)2, NaOH, Na2CO3, KHSO4, NA2SO4, Ca(OH)2, H2SO4< ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí ngiệm sau:(1) Cho dung dịch Ba(OH)2 đến dư vào dung dịch Al2(SO4)3.(2) Cho CO2 dư vào dung dịch Ca(OH)2.(3) Sục khí NH3 đến dư vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- M là kim loại nhóm IA; X là clo hoặc brom. Nguyên liệu để điều chế kim loại nhóm IA là: (Hóa học - Lớp 12)
- Nước cứng không gây ra tác hại nào? (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn m gam hỗn hợp Na và Ba vào nước thu được dung dịch X. Sục khí CO2 vào dung dịch X. Kết quả thí nghiệm được biểu diễn trên đồ thị sau: Giá trị của m và x lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm Ba và Al. Cho m gam X vào nước dư, thu được 1 mol khí. Mặt khác, cho 3m gam X tác dụng hết với dung dịch Ba(OH)2 dư, thu được 3,9 mol khí. Giá trị của m là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho từ từ đến dư dung dịch Ba(OH)2 vào các dung dịch sau:(1) NaHCO3; (2) Ca(HCO3)3; (3) MgCl2; (4) Na2SO4; (5) Al2(SO4)3; (6) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Một loại nước cứng khi đun sôi thì mất tính cứng. Trong loại nước cứng này có hòa tan những chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn m gam Al vào dung dịch HNO3 loãng, thu được hỗn hợp gồm 0,12 mol khí NO2 và 0,08 mol khí NO (phản ứng không tạo NH4NO3). Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)