Cho các phát biểu sau: (1) Thủy phân hoàn toàn vinyl axetat bằng NaOH, thu được natri axetat và anđehit axetic. (2) Polietilen được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng. (3) Ở điều kiện thường, alanin là chất rắn. (4) Tinh bột thuộc loại polisaccarit. (5) Ở điều kiện thích hợp, triolein tham gia phản ứng cộng H2. (6) Tripeptit Gly-Ala-Gly có phản ứng màu biure. (7) Liên kết peptit là liên kết –CO–NH– giữa hai đơn vị a-aminoaxit. (8) Các dung dịch glyxin, alanin và lysin đều không làm ...
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
29/08 14:58:11 (Hóa học - Lớp 11) |
13 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Thủy phân hoàn toàn vinyl axetat bằng NaOH, thu được natri axetat và anđehit axetic.
(2) Polietilen được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng.
(3) Ở điều kiện thường, alanin là chất rắn.
(4) Tinh bột thuộc loại polisaccarit.
(5) Ở điều kiện thích hợp, triolein tham gia phản ứng cộng H2.
(6) Tripeptit Gly-Ala-Gly có phản ứng màu biure.
(7) Liên kết peptit là liên kết –CO–NH– giữa hai đơn vị a-aminoaxit.
(8) Các dung dịch glyxin, alanin và lysin đều không làm đổi màu quỳ tím.
Số phát biểu đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 6 | 1 phiếu (100%) |
D. 7 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
300 Bài tập tổng hợp Hóa học Hữu cơ ôn thi Đại học có lời giải
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Thủy phân hoàn toàn vinyl axetat bằng NaOH. thu được natri axetat và anđehit axetic.,(2) Polietilen được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng.,(3) Ở điều kiện thường. alanin là chất rắn.,(4) Tinh bột thuộc loại polisaccarit.,(5) Ở điều kiện thích hợp. triolein tham gia phản ứng cộng H2.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Thủy phân hoàn toàn vinyl axetat bằng NaOH. thu được natri axetat và anđehit axetic.,(2) Polietilen được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng.,(3) Ở điều kiện thường. alanin là chất rắn.,(4) Tinh bột thuộc loại polisaccarit.,(5) Ở điều kiện thích hợp. triolein tham gia phản ứng cộng H2.
Trắc nghiệm liên quan
- Hỗn hợp X gồm C6H12O6 và C12H22O11. Hỗn hợp Y gồm HCOOCH3 và CH2(COOCH3)2. Đốt cháy hoàn toàn 14,46 gam hỗn hợp E chứa X và Y cần dùng 0,5 ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (1) Ở điều kiện thường, Cu(OH)2 tan được trong dung dịch lòng trắng trứng (anbumin) trong môi trường kiềm. (2) Ở nhiệt độ thường, dung dịch fructozơ tác dụng được với dung dịch brom. (3) Ở điều kiện thường, các ... (Hóa học - Lớp 11)
- Nhiệt độ nóng chảy, nhiệt độ sôi và độ tan trong nước của ba chất hữu cơ X, Y, Z được trình bày trong bảng sau: X, Y, Z tương ứng là chất nào sau đây ? (Hóa học - Lớp 11)
- Có các hiện tượng được mô tả như sau: (1) Cho benzen vào ống nghiệm chứa tristearin, khuấy đều thấy tristearin tan ra. (2) Cho benzen vào ống nghiệm chứa anilin, khuấy đều thấy anilin tan ra. (3) Cho nước Svayde vào ống nghiệm chứa xenlulozơ, khuấy ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phản ứng: Tổng số nguyên tử trong một phân tử của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Tiến hành thí nghiệm với các chất X, Y, Z và T (trong dung dịch) thu được các kết quả như sau: Biết T là chất hữu cơ mạch hở, các chất X, Y, Z và T lần lượt là (Hóa học - Lớp 11)
- Phát biểu đúng là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (1) Anđehit vừa có tính oxi hóa vừa có tính khử ; (2) Phenol tham gia phản ứng thế brom khó hơn benzen ; (3) Oxi hóa ancol bậc 1 thu được anđehit ; (4) Dung dịch axit axetic tác dụng được với CaCO3; (5) Dung dịch ... (Hóa học - Lớp 11)
- Hợp chất hữu cơ X mạch hở chỉ chứa 1 loại nhóm chức và có công thức phân tử C9H16O4. Từ X thực hiện các phản ứng hóa học sau X + NaOH (dư) → Y + Z + H2O; Z + O2 → T; Y + H2SO4(Hóa học - Lớp 11)
- X, Y, Z là ba hợp chất hữu cơ cùng có công thức phân tử là C3H7O2N và có các đặc điểm sau: X tác dụng với dung dịch NaOH thu được một muối. Y tác dụng được với dung dịch NaOH đun nóng, thu được một ancol. Z tác dụng ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)