Cho các chất sau: CH3COOCH3 (1), CH2=CHCOOCH3 (2), C6H5COOCH=CH2 (3), CH2=CHOOC-C2H5 (4), HCOOC6H5 (5), CH2=CHCOOCH2C6H5 (6). Chất nào khi tác dụng với NaOH đun nóng thu được ancol?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
29/08 14:58:31 (Hóa học - Lớp 11) |
10 lượt xem
Cho các chất sau: CH3COOCH3
(1), CH2=CHCOOCH3
(2), C6H5COOCH=CH2
(3), CH2=CHOOC-C2H5
(4), HCOOC6H5 (5), CH2=CHCOOCH2C6H5 (6). Chất nào khi tác dụng với NaOH đun nóng thu được ancol?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (3), (5), (6). 0 % | 0 phiếu |
B. (1), (2), (5), (6). 0 % | 0 phiếu |
C. (2), (4), (5), (6). 0 % | 0 phiếu |
D. (1), (2), (6). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho dãy các chất: triolein; saccarozơ; nilon-6,6; tơ lapsan; xenlulozơ và glyxylglyxin. Số chất trong dãy cho được phản ứng thủy phân trong môi trường kiềm là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các sơ đồ chuyển hóa sau: X→1500o Y→HgSO4, H2SO4+H2O Z→+O2 T; Y→Pd, PbCO3+H2, to P→KMnO4 Q→H2SO4, to+T E Biết phân tửEchỉ chứa một loại nhóm chức.Phân tử khối củaElà (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Các chất CH3NH2, C2H5OH, NaHCO3đều có khả năng phản ứng với HCOOH. (b) Thành phần chính của tinh bột là amilopectin. (c) Các peptit đều tác dụng với ... (Hóa học - Lớp 11)
- Chất phản ứng được với cả 3 chất: Na, NaOH và NaHCO3là (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây không có tính lưỡng tính? (Hóa học - Lớp 11)
- Trong các chất sau đây, chất nào không tác dụng với kim loại Na ở điều kiện thường? (Hóa học - Lớp 11)
- Chất rắn kết tinh, nhiệt độ nóng chảy cao, dễ tan, là tính chất của chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây vừa phản ứng được với NaOH vừa phản ứng được với HCl? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)