Cho các phát biểu sau: (a) Độ mạnh axit: axit fomic > axit axetic > axit cacbonic (b) Không thể phân biệt stiren và anilin bằng nước brom. (c) Polime (–NH–[CH2]5–CO–)n có thể điều chế bằng phản ứng trùng hợp hoặc trùng ngưng. (d) tripeptit và tetrapeptit đều cho phản ứng màu biure. (e) saccarozơ, glucozơ và fructozơ đều tham gia phản ứng tráng gương. (g) Nhiệt độ nóng chảy và nhiệt độ sôi của triolein thấp hơn tristearin. Số phát biểu đúng là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
29/08 14:58:40 (Hóa học - Lớp 11) |
13 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Độ mạnh axit: axit fomic > axit axetic > axit cacbonic
(b) Không thể phân biệt stiren và anilin bằng nước brom.
(c) Polime (–NH–[CH2]5–CO–)n có thể điều chế bằng phản ứng trùng hợp hoặc trùng ngưng.
(d) tripeptit và tetrapeptit đều cho phản ứng màu biure.
(e) saccarozơ, glucozơ và fructozơ đều tham gia phản ứng tráng gương.
(g) Nhiệt độ nóng chảy và nhiệt độ sôi của triolein thấp hơn tristearin.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 2 | 1 phiếu (100%) |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
300 Bài tập tổng hợp Hóa học Hữu cơ ôn thi Đại học có lời giải
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Độ mạnh axit: axit fomic > axit axetic > axit cacbonic,(b) Không thể phân biệt stiren và anilin bằng nước brom.,(c) Polime (–NH–[CH2]5–CO–)n có thể điều chế bằng phản ứng trùng hợp hoặc trùng ngưng.,(d) tripeptit và tetrapeptit đều cho phản ứng màu biure.,(e) saccarozơ. glucozơ và fructozơ đều tham gia phản ứng tráng gương.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Độ mạnh axit: axit fomic > axit axetic > axit cacbonic,(b) Không thể phân biệt stiren và anilin bằng nước brom.,(c) Polime (–NH–[CH2]5–CO–)n có thể điều chế bằng phản ứng trùng hợp hoặc trùng ngưng.,(d) tripeptit và tetrapeptit đều cho phản ứng màu biure.,(e) saccarozơ. glucozơ và fructozơ đều tham gia phản ứng tráng gương.
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu nào sau đây sai? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phương trình phản ứng hóa học sau (các phản ứng đều ở điều kiện và xúc tác thích hợp): X + 2NaOH → X1 + X2 + H2O X2 + CuO → X3 + Cu + H2O X3 + 4AgNO3 + ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (1) Poli(metyl metacrylat) là chất rắn trong suốt, có khả năng cho ánh sáng truyền qua tốt. (2) Cao su tổng hợp là loại vật liệu polime tương tự cao su thiên nhiên. (3) Người ta sản xuất xà phòng bằng cách đun hỗn hợp chất béo ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các chất: phenyl axetat, anlyl axetat, metyl axetat, etyl fomat, tripanmitin, vinyl propionat, benzyl axetat. Số chất trong dãy khi thủy phân trong dung dịch NaOH (dư), đun nóng sinh ra ancol là (Hóa học - Lớp 11)
- Hiện tượng khi làm thí nghiệm với các chất sau ở dạng dung dịch X, Y, Z, T được ghi lại như sau: Chất X, Y, Z, T lần lượt là (Hóa học - Lớp 11)
- Dùng phích đựng nước lâu ngày sẽ thấy hiện tượng là, xung quanh thành ruột phích có một lớp cặn bám vào. Hỏi dùng chất nào sau đây để làm sạch được chất cặn đó ? (Hóa học - Lớp 11)
- Có các phát biểu sau: (a) Nước brom có thể phân biệt được các dung dịch alanin, glucozơ, fructozơ. (b) Nhỏ dung dịch natri hiđroxit vào dung dịch phenylamoni clorua xuất hiện phân lớp chất lỏng. (c) Anilin điều kiện thường là chất lỏng, nhẹ hơn nước. ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau: (a) Thuỷ phân hoàn toàn một este no trong môi trường kiềm luôn thu được muối và ancol. (b) Dung dịch saccarozơ không tác dụng với Cu(OH)2cho dung dịch phức màu xanh lam. (c) Tinh bột và xenlulozơ thủy phân hoàn toàn ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các hợp chất hữu cơ sau: phenol, axit acrylic, anilin, vinyl axetat, metylamin, glyxin. Trong các chất đó, số chất làm mất màu nước brom ở nhiệt độ thường là (Hóa học - Lớp 11)
- Để phân biệt dầu nhớt để bôi trơn động cơ và dầu thực vật, người ta dùng cách nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Calcium hydroxide là chất rắn màu trắng, ít tan trong nước. Phát biểu nào sau đây sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ứng dụng của silicon là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Từ cát thạch anh (cát trắng) sản xuất ra (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Công đoạn chính để sản xuất đồ gốm theo thứ tự lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về silicon? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vì sao vôi tôi được sử dụng để xử lí SO2 trong khí thải? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Nhỏ một vài giọt hydrochloric acid lên một viên đá vôi thu được hiện tượng nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Để sản xuất thủy tinh loại thông thường, cần các nguyên liệu nào sau? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vôi tôi là tên gọi của hợp chất nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Quặng nào sau đây không có thành phần chủ yếu là oxide của kim loại? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)