Có các phát biểu sau: (a) Nước brom có thể phân biệt được anilin, glucozơ, fructozơ. (b) Triolein tan dần trong benzen tạo dung dịch đồng nhất. (c) Ở điều kiện thường anilin là chất lỏng, hơi nặng hơn nước, tan ít trong nước. (d) Nhỏ dung dịch natri hiđroxit vào dung dịch phenylamoni clorua xuất hiện kết tủa. (e) Glucozơ được sử dụng làm thuốc tăng lực cho người ốm. (f) Glucozơ bị oxi hóa bởi AgNO3 trong NH3 tạo muối amoni gluconat. Số phát biểu đúng là:
Tô Hương Liên | Chat Online | |
29/08 14:59:44 (Hóa học - Lớp 11) |
16 lượt xem
Có các phát biểu sau:
(a) Nước brom có thể phân biệt được anilin, glucozơ, fructozơ.
(b) Triolein tan dần trong benzen tạo dung dịch đồng nhất.
(c) Ở điều kiện thường anilin là chất lỏng, hơi nặng hơn nước, tan ít trong nước.
(d) Nhỏ dung dịch natri hiđroxit vào dung dịch phenylamoni clorua xuất hiện kết tủa.
(e) Glucozơ được sử dụng làm thuốc tăng lực cho người ốm.
(f) Glucozơ bị oxi hóa bởi AgNO3 trong NH3 tạo muối amoni gluconat.
Số phát biểu đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 5 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 6 | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
300 Bài tập tổng hợp Hóa học Hữu cơ ôn thi Đại học có lời giải
Tags: Có các phát biểu sau:,(a) Nước brom có thể phân biệt được anilin. glucozơ. fructozơ.,(b) Triolein tan dần trong benzen tạo dung dịch đồng nhất.,(c) Ở điều kiện thường anilin là chất lỏng. hơi nặng hơn nước. tan ít trong nước.,(d) Nhỏ dung dịch natri hiđroxit vào dung dịch phenylamoni clorua xuất hiện kết tủa.,(e) Glucozơ được sử dụng làm thuốc tăng lực cho người ốm.
Tags: Có các phát biểu sau:,(a) Nước brom có thể phân biệt được anilin. glucozơ. fructozơ.,(b) Triolein tan dần trong benzen tạo dung dịch đồng nhất.,(c) Ở điều kiện thường anilin là chất lỏng. hơi nặng hơn nước. tan ít trong nước.,(d) Nhỏ dung dịch natri hiđroxit vào dung dịch phenylamoni clorua xuất hiện kết tủa.,(e) Glucozơ được sử dụng làm thuốc tăng lực cho người ốm.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho dãy các chất: metan, etilen, stiren, ancol benzylic, anilin, toluen, phenol (C6H5OH). Số chất trong dãy có khả năng làm mất màu nước brom là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các chất: triolein, saccarozơ, nilon-6,6, polipropilen, tơ lapsan, xenlulozơ và Gly-Ala-Val. Số chất trong dãy cho được phản ứng thủy phân trong môi trường kiềm là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ biến hóa sau: Tinh bột → X → Y → Z → T →2G/H2SO4đ, toCH3COO)2C2H4 X, Y, Z, T, G lần lượt là: (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy X cũng như Y với lượng oxi vừa đủ, luôn thu được CO2 có số mol bằng số mol O2 đã phản ứng. Biết rằng X, Y (MX
Y) là hai este đều mạch hở, không phân nhánh và không chứa nhóm chức khác. Đun nóng ... (Hóa học - Lớp 11) - Cho các phát biểu sau: (1) Các polime teflon, tơ visco, poliacrilonitrin, tơ axetat đều thuộc loại tơ hóa học (2) Tơ visco, tơ axetat là tơ bán tổng hợp. (3) Tơ nitron (hay olon) được dùng để dệt vải may quần áo ấm hoặc bện thành sợi “len” đan áo ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất: propan-1,3-điol, axit fomic, anbumin, glixerol, anđehit axetic, glucozơ, Gly-Ala, saccarozơ. Số chất trong dung dịch hòa tan được Cu(OH)2 ở nhiệt độ thường là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ phản ứng: Các chất X, Y, Z, T lần lượt là (Hóa học - Lớp 11)
- Các chất trong dãy nào sau đây đều tạo kết tủa khi cho tác dụng với AgNO3 trong NH3 dư, đun nóng? (Hóa học - Lớp 11)
- Hỗn hợp E gồm hai chất hữu cơ có công thức phân tử lần lượt là C4H11NO2và C6H16N2O4. Đun nóng 46,5 gam E trong 300 ml dung dịch NaOH 2M (dùng dư 20% so với lượng phản ứng), ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau (1) Nhựa PPF, poli(vinyl clorua), polistiren và polietilen được sử dụng để làm chất dẻo. (2) Dung dịch tripeptit Gly-Ala-Val có phản ứng màu biure với Cu(OH)2. (3) Tất cả các protein dạng cầu đều tan tốt trong nước ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)