Phân biệt các chất riêng biệt sau : phenol; axit axetic và axit acrylic bằng dung dịch nào
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
29/08 20:45:35 (Hóa học - Lớp 11) |
11 lượt xem
Phân biệt các chất riêng biệt sau : phenol; axit axetic và axit acrylic bằng dung dịch nào
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. xôđa 0 % | 0 phiếu |
B. NaOH 0 % | 0 phiếu |
C. Br2 0 % | 0 phiếu |
D. AgNO3trongNH3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phản ứng nào chứng minh tính axit của axit axetic mạnh hơn phenol: (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy a mol axit X đơn chức được x mol CO2 và y mol H2O. Tìm công thức tổng quát của X biết rằng x - y = a; (Hóa học - Lớp 11)
- Chất C9H8O2 có mấy đồng phân là axit, chứa vòng benzen: (Hóa học - Lớp 11)
- Chất C4H6O2 có mấy đồng phân là axit mạch hở : (Hóa học - Lớp 11)
- Chất C8H8O2 có mấy đồng phân là axit, chứa vòng benzen: (Hóa học - Lớp 11)
- Axit X no, mạch hở có công thức thực nghiệm là (C3H4O3)n. Vậy công thức phân tử của X là: (Hóa học - Lớp 11)
- Chất X là hợp chất no, hở chứa một nhóm chức axit và một nhóm chức ancol là: (Hóa học - Lớp 11)
- Axit X có công thức tổng quát là CnH2n – 2O4 thuộc loại axit nào sau đây: (Hóa học - Lớp 11)
- Chất A là anđêhit không no, hở chứa một liên kết đôi và hai chức. Công thức tổng quát của A là: (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)