Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm số y=23x3-mx2-2(3m2-1)x+23 có hai điểm cực trị có hoành độ x1,x2 sao cho x1x2+2(x1+x2)=1
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
29/08 20:47:34 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm số y=23x3-mx2-2(3m2-1)x+23 có hai điểm cực trị có hoành độ x1,x2 sao cho x1x2+2(x1+x2)=1
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m=0 0 % | 0 phiếu |
B. m=-23 0 % | 0 phiếu |
C. m=23 | 1 phiếu (100%) |
D. m=-12 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm tất cả các giá trị của tham số m để đồ thị hàm số y=x3-3(m+1)x2+12mx-3m+4(C) có hai điểm cực trị là A và B sao cho hai điểm này cùng với điểm C-1;-92 lập thành tam giác nhận gốc tọa độ O làm trọng tâm (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để đồ thị của hàm số y=-x3+3mx+1 có 2 điểm cực trị A,B sao cho tam giác OAB vuông tại O( với O là gốc tọa độ ). (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=x3-3mx2+(m-1)x+2có cực đại, cực tiểu và các điểm cực trị của đồ thị hàm số có hoành độ dương (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=(m+1)x4-mx2+32 chỉ có cực tiểu mà không có cực đại (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=mx4+(m2-9)x2+10 có 3 điểm cực trị (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của tham số m để hàm số y=13x3-mx2+(2m-1)x-3 có cực trị. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=14x4-2x2+3 có đồ thị là (C). Diện tích tam giác có các đỉnh là các điểm cực trị của đồ thị (C) là: (Toán học - Lớp 12)
- Khoảng cách giữa 2 điểm cực trị của đồ thị hàm số y=x3-3x là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị của tham số m để đồ thị hàm số: y=x4-2mx2+2m+m4 có ba điểm cực trị là ba đỉnh của một tam giác đều (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị của tham số m để đồ thị hàm số:y=x4-2(m+1)x2+m2 có ba điểm cực trị là ba đỉnh của một tam giác vuông cân (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)