Tính diện tích vải cần có để may một cái mũ có dạng và kích thước (cùng đơn vị đo) được cho bởi hình vẽ bên (không kể riềm, mép)
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
29/08 21:00:55 (Toán học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Tính diện tích vải cần có để may một cái mũ có dạng và kích thước (cùng đơn vị đo) được cho bởi hình vẽ bên (không kể riềm, mép)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 350π 0 % | 0 phiếu |
B. 400π 0 % | 0 phiếu |
C. 450π 0 % | 0 phiếu |
D. 500π 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một hệ thống cửa xoay gồm 4 cánh cửa hình chữ nhật có chung một cạnh và được sắp xếp trong một buồng cửa hình trụ như hình vẽ. Tính thể tích của buồng cửa, biết chiều cao và chiều rộng của mỗi cánh cửa lần lượt là 2.5m và 1.5m (Toán học - Lớp 11)
- Một chiếc hộp hình chữ nhật có kích thước 6cm ×6cm×10cm Người ta xếp những cây bút chì chưa vuốt có hình lăng trụ lục giác đều (đang để lộn xộn như trong ảnh dưới đây) với chiều dài 10 cm và thể tích 187532vào trong hộp sao cho chúng được xếp sát ... (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình chữ nhật, AB = 2a, BC =a. Hình chiếu vuông góc H của đỉnh S trên mặt phẳng đáy là trung điểm của cạnh AB, góc giữa đường thẳng SC và mặt phẳng đáy bằng 600.Tính góc giữa hai đường thẳng SB và AC (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình bình hành. Dựng mặt phẳng (P) cách đều năm điểm A, B, C, D và S. Hỏi có tất cả bao nhiêu mặt phẳng (P) như vậy (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình chữ nhật, AB =a, AD = 2a. Tam giác SAB cân tại S và nằm trong mặt phẳng vuông góc với đáy. Góc giữa đường thẳng SC và mặt phẳng (ABCD) bằng 450.Gọi M là trung điểm của SD. Tính theo a khoảng cách d từ điểm M đến ... (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình bình hành tâm O, I là trung điểm cạnh SC . Khẳng định nào sau đây SAI? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình nón có thiết diện qua trục là tam giác đều. Gọi V1, V2 lần lượt là thể tích của khối cầu ngoại tiếp và nội tiếp hình nón đã cho. Tính V1V2 (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp S. ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a, tam giác SAB đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với đáy. Tính khoảng cách giữa hai đường thẳng SA và BC (Toán học - Lớp 11)
- Cho tứ diện đều ABCD có độ dài cạnh bằng a, (S) là mặt cầu tiếp xúc với sáu cạnh của tứ diện ABCD, M là điểm thay đổi trên mặt cầu (S). Tính tổng T = MA2+ MB2+ MC2+ MD2 (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình lăng trụ ABC. A’B’C’ có đáy ABC là tam giác đều cạnh a, biết AA = AB = AC =a. Tính thể tích khối lăng trụ ABC.A’B’C’ (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các vùng nào sau đây ở nước ta tập trung nhiều khu công nghiệp? (Địa lý - Lớp 12)
- Than bùn ở nước ta tập trung nhiều nhất ở (Địa lý - Lớp 12)
- Các cơ sở công nghiệp chế biến thuỷ sản nước ta tập trung chủ yếu tại (Địa lý - Lớp 12)
- Một trong những đặc điểm phát triển của ngành chăn nuôi ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Nhận định nào sau đây đúng với tình hình phát triển của ngành công nghiệp sản xuất sản phẩm điện tử, máy vi tính ở nước ta hiện nay? (Địa lý - Lớp 12)
- Thế mạnh của nguồn lao động nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Hai đô thị đặc biệt của nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Biện pháp để nâng cao chất lượng sản phẩm công nghiệp ép nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Một trong các giải pháp để phát triển dân số ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo ngành nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)