Hình chóp S.ABCD đáy là hình chữ nhật có AB =a, AD = 2a. SA vuông góc với mặt phẳng đáy, SA =a3. Thể tích khối chóp S.ABCD là
CenaZero♡ | Chat Online | |
29/08 21:01:20 (Toán học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Hình chóp S.ABCD đáy là hình chữ nhật có AB =a, AD = 2a. SA vuông góc với mặt phẳng đáy, SA =a3. Thể tích khối chóp S.ABCD là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2a363 0 % | 0 phiếu |
B. a33 0 % | 0 phiếu |
C. 2a333 0 % | 0 phiếu |
D. a333 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các mệnh đề sau. Mệnh đề sai là (Toán học - Lớp 11)
- Hình chóp S.ABC có đáy là tam giác vuông tại B có AB =a, AC =2a. SA vuông góc với mặt phẳng đáy, SA = 2a. Gọi j là góc tạo bởi hai mặt phẳng (SAC), (SBC) Tính cosj = ? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông tại B với AB =a, BC =a3 .Cạnh SA vuông góc với mặt phẳng đáy và SA =2a3 Tính bán kính R của mặt cầu ngoại tiếp hình chóp S.ABC (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp đều S.ABCD có cạnh đáy 2a và cạnh bên a6. Tính diện tích của mặt cầu ngoại tiếp hình chóp S.ABCD (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp S.ABCD có ABCD là hình thoi cạnh a và góc BAD ^= 600 Cạnh bên SC vuông góc với đáy và SC = a62 Giá trị lượng giác côsin góc giữa hai mặt phẳng (SBD) và (SCD) bằng (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình chữ nhật với AB = 6, AD =3 tam giác SAC nhọn và nằm trong mặt phẳng vuông góc với đáy. Biết hai mặt phẳng (SAB), (SAC) tạo với nhau góc α thỏa mãn α = 34 và cạnh SC= 3. Thể tích khối S.ABCD bằng (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chop S.ABCD có đáy ABCD là hình thang vuông tại A và B với AB = BC =a, AD =2a. SA vuông góc với đáy và SA =a. Khoảng cách giữa hai đường thẳng AC và SD bằng (Toán học - Lớp 11)
- Cho h̀nh chóp đều S.ABCD có đáy ABCD là h̀nh vuông cạnh a2 biết các cạnh bên tạo với đáy góc 600. Giá trị lượng giác tang của góc giữa hai mặt phẳng (SAC) và (SCD) bằng (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp S.ABC có tam giác ABC vuông tại A, AB =a, AC=2a, SA vuông góc với đáy và SA =3a. Thể tích khối chóp S.ABC bằng (Toán học - Lớp 11)
- Hình đa diện trong hình vẽ có bao nhiêu mặt là tứ giác? (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)