Có bao nhiêu số nguyên âm m để phương trình m = log3(3x+13x+3-27) có nghiệm thực
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
29/08 21:02:05 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Có bao nhiêu số nguyên âm m để phương trình m = log3(3x+13x+3-27) có nghiệm thực
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tích các nghiệm của phương trình log2x +2- log x = 2 là (Toán học - Lớp 12)
- Tập nghiệm của bất phương trình ln (x2) < 0 là (Toán học - Lớp 12)
- Rút gọn xx ÷x3 (x>0) ta được (Toán học - Lớp 12)
- Có tất cả bao nhiêu số nguyên m để phương trình log (m-x)= 3log( 4-2x-3) có hai nghiệm thực phân biệt (Toán học - Lớp 12)
- Cho ba số 2017+log2a, 2018+log3a và 2019+log4a theo thứ tự lập thành một cấp số cộng. Công sai của cấp số cộng này bằng (Toán học - Lớp 12)
- Với các số thực dương tuỳ ý a,b thoả mãn log2a=2log21b Mệnh đề nào dưới đây đúng ? (Toán học - Lớp 12)
- Số thực m nhỏ nhất để phương trình 8x+3x. 4x+(3x2+1)2x=(m3-1)x3 +(m-1)x có nghiệm dương là a + eln b, , với a,b là các số nguyên. Giá trị của biểu thức a + b bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tập nghiệm của bất phương trình log4(3x-1). log143x-116 ≤34 là (Toán học - Lớp 12)
- Nghiệm của phương trình 22x= 2x+2018 là (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số nào dưới đây có tập xác định là khoảng ( 0, +∞) ? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)