Cho hình lăng trụ tứ giác đều ABCD.A'B'C'D'. Biết AC = 2a và cạnh bên AA' = a2 Thể tích lăng trụ đó là:
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
29/08 21:02:40 (Toán học - Lớp 11) |
10 lượt xem
Cho hình lăng trụ tứ giác đều ABCD.A'B'C'D'. Biết AC = 2a và cạnh bên AA' = a2 Thể tích lăng trụ đó là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 42a33 0 % | 0 phiếu |
B. 22a33 0 % | 0 phiếu |
C. 42a3 0 % | 0 phiếu |
D. 22a3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hình hộp chữ nhật có 3 kích thước là 2, 3, 6 có thể tích là: (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình lăng trụ đứng ABC.A'B'C' có đáy ABC là tam giác vuông cân tại A, AB = 2a. Biết diện tích tam giác A'BC bằng 4a2. Thể tích lăng trụ đó là: (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác cân tại A, AB = AC = a3 và góc ABC^ = 300 .Biết SA vuông góc với mặt phẳng đáy và SC = 2a. Thể tích hình chóp là: (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp có thể tích V, diện tích mặt đáy là S. Chiều cao tương ứng của hình chóp (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp tứ giác có đáy là hình vuông. Biết chiều cao và thể tích của chóp lần lượt bằng 3cm và 12 cm3. Độ dài cạnh đáy của hình chóp đó tính theo đơn vị cm là: (Toán học - Lớp 11)
- Thể tích của khối tứ diện đều có tất cả các cạnh bằng 3 là: (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình hộp ABCD.A'B'C'D' có O là giao điểm của AC và BD. Tỷ số thể tích của hình hộp đó và hình chóp O.A'B'D' là: (Toán học - Lớp 11)
- Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình chữ nhật, AB = a, AD = 2a. Biết SA vuông góc với mặt phẳng đáy và SA = 3a. Thể tích hình chóp S.ABCD là: (Toán học - Lớp 11)
- Hình đa diện nào sau đây có nhiều hơn mặt phẳng đối xứng? (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)