Hỏi có tất cả bao nhiêu giá trị m nguyên trên đoạn [-2017;2017] để phương trình x2-1log2x2+1-m2(x2-1)logx2+1+m+4=0 có đúng hai nghiệm x1,x2 thỏa mãn 1≤x1≤x2≤3
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
29/08 21:03:48 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Hỏi có tất cả bao nhiêu giá trị m nguyên trên đoạn [-2017;2017] để phương trình x2-1log2x2+1-m2(x2-1)logx2+1+m+4=0
có đúng hai nghiệm x1,x2 thỏa mãn 1≤x1≤x2≤3
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4017. 0 % | 0 phiếu |
B. 4028. 0 % | 0 phiếu |
C. 4012. 0 % | 0 phiếu |
D. 4003. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biết đồ thị hàm số f(x)=ax4+bx2+c cắt trục hoành tại 4 điểm phân biệt. Gọi S1 là diện tích của hình phẳng giới hạn bởi trục hoành và phần đồ thị hàm số f(x) nằm dưới trục hoành. Gọi S2 là diện tích của hình phẳng giới hạn bởi trục hoành và phần đồ ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x)=log2xlog2x+1. Tính tổng S=f(2-100)+f(2-99)+..+f(2-2) +f(20)+f(21)+...+f(298) (Toán học - Lớp 12)
- Nghiệm của phương trình log21-x=2 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho log275=a, log87=b, log23=c. Tính log1235 (Toán học - Lớp 12)
- Tổng các nghiệm của phương trình 22x-3-3.2x-2+1=0 là (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của x thỏa mãn bất phương trình: 2x-1-2x2-x≥x-12 (Toán học - Lớp 12)
- Cho a, b, c là các số cho biểu thức vế trái có nghĩa. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Tập xác định của hàm số y=log2x13 là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Lí tưởng sống là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây chưa biết cách quản lí thời gian? Trường hợp. Trong tuần tới, P và bạn S phải hoàn thành sản phẩm tuyên truyền và thuyết trình trước lớp. Buổi họp nhóm nào P cũng hỏi S: “Bạn đã làm xong phần thiết kế sản phẩm ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Phân bổ thời gian cụ thể để hoàn thành công việc theo thứ tự là nội dung của bước nào trong quá trình quản lí thời gian hiệu quả? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Là người yêu hoà bình, em sẽ ứng xử như thế nào khi thấy các bạn cãi nhau, đánh nhau trong lớp? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Chúng ta cần tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc, vì mỗi dân tộc đều (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Bảo vệ hoà bình bằng cách dùng (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành vi nào dưới đây thể hiện lòng yêu hoà bình? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Trong tình huống sau, nếu là người làm việc trong cùng phân xưởng với anh K, em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây? Tình huống. Hai vợ chồng anh K làm cùng một phân xưởng của nhà máy. Phân xưởng của anh chị thường phải trực đêm. Anh K có nhiệm vụ ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Công bằng được biểu hiện ở việc (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Đoàn Thanh niên phát động phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” để dọn dẹp đường làng, ngõ xóm. Em muốn vận động người thân và bạn bè cùng tham gia. Đâu là cách vận động, thu hút các thành viên tham gia hoạt động xã hội trong tình huống trên? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)