Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz cho hình bình hành ABCD. Biết A(2;1;-3), B(0;-2;5) và C(1;1;3). Diện tích hình bình hành ABCD là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
29/08/2024 21:04:30 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz cho hình bình hành ABCD. Biết A(2;1;-3), B(0;-2;5) và C(1;1;3). Diện tích hình bình hành ABCD là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 287 0 % | 0 phiếu |
B. 3492 0 % | 0 phiếu |
C. 349 0 % | 0 phiếu |
D. 87 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu (S) có phương trình x2+ y2 +z2 -2x -4y -6z =0. Tính diện tích mặt cầu (S). (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho A(1;-1;2), B(-2;0;3), C(0;1;-2). M(a;b;c) là điểm thuộc mặt phẳng (Oxy) sao cho biểu thức S=MA→.MB→+2MB→.MC→+3MC→.MA→ đạt giá trị nhỏ nhất. Khi đó T=12a + 12b +c có giá trị là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho A(1;2;0), B(3;-1;1) và C(1;1;1) Tính diện tích S của tam giác ABC. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho OA→=3i→+4j→-5k→. Tọa độ điểm A là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho a →, b→ tạo với nhau 1 góc 120o và a →=3, b→=5. Tìm T=a→-b→ (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho a→=(1;2;1), b→=(-1;1;2),c→=(x;3x;x+2). Nếu 3 véc tơ a→b→ c→ đồng phẳng thì x bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ, Oxyz cho bốn điểm A(0;0;6), B(0;1;-8), C(1;2;-5) và D(4;3;8). Hỏi có tất cả bao nhiêu mặt phẳng cách đều bốn điểm đó ? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho ba điểm M(3;2;8), N(0;1;3) và P(2;m;4). Tìm m để tam giác MNP vuông tại N. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz , cho tam giác ABC có A(0;1;4), B(3;-1;1),C(-2;3;2). Tính diện tích S của tam giác ABC. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz , cho hai vectơ a→=(0;3;1) và b→=(3;0;-1) . Tính cos(a→,b→) (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác giả muốn gửi gắm điều gì qua bài thơ? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Em hiểu câu thơ “Ma ra tông” mỗi sáng như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Vì sao bạn nhỏ ngày càng thêm yêu bản thân? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu thơ “Đèn xanh mấy ngã tư / Dõi nhìn theo từng bước.” được hiểu như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi cô giáo kiểm tra bài cũ thì cả lớp như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Buổi chào cờ được miêu tả như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đích cuộc đua “ma ra tông” mỗi sáng của bạn nhỏ nằm ở đâu? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Bạn nhỏ xuất phát từ lúc nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Từ tinh sương trong bài có nghĩa gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Bạn nhỏ thấy con đường đến trường của mình như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)