Cho a, b, c là các số thực dương khác 1. Hình vẽ bên là đồ thị của các hàm số y = logax, y = logbx và y = logcx. Khẳng định nào sau đây là đúng?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
29/08 21:04:37 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho a, b, c là các số thực dương khác 1. Hình vẽ bên là đồ thị của các hàm số y = logax, y = logbx và y = logcx. Khẳng định nào sau đây là đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. a < c < b 0 % | 0 phiếu |
B. a< b < c 0 % | 0 phiếu |
C. b < a < c 0 % | 0 phiếu |
D. b > a > c 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho phương trình log2(mx -6x3)+2log12(-14x2+29x-2) =0. Tìm tất cả các giá trị của tham số m để phương trình có ba nghiệm phân biệt (Toán học - Lớp 12)
- Tập nghiệm của bất phương trình xln x+ eln2x ≤2 e4 có dạng S = [a; b]. Tích a.b bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho x là số thực lớn hơn 1 và thỏa mãn log2( log4x) = log4(log2x) +a, với a ∈ R. Tính P = log2x (Toán học - Lớp 12)
- Tính giá trị của biểu thức P=ln(2cos10).ln(2cos20).ln(2cos30)...ln(2cos890) với tích đã cho bao gồm 89 thừa số có dạng ln(2cosa0) với 1≤a ≤89 và a∈ Z (Toán học - Lớp 12)
- Xét các số thực dương x, y thỏa mãn ln ( 1-2xx+y)= 3x+y-1 Tính giá trị nhỏ nhất Pmin của biểu thức P = 1x+1xy (Toán học - Lớp 12)
- Gọi x, y là các số thực dương thỏa mãn log9x= log6y = log4(x +y) và xy= -a+b2 với a, b là hai số nguyên dương. Tính tổng T = a+b (Toán học - Lớp 12)
- Cho logax=-1, logay = 4 Tính P = loga(x2y3) (Toán học - Lớp 12)
- Mệnh đề nào dưới đây sai? (Toán học - Lớp 12)
- Rút gọn biểu thức P = x16.x3 với x > 0 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm số nghiệm của phương trình log3(2x-1) = 2 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)