Tìm tập hợp tất cả các tham số m sao cho phương trình 4x2-2x+1-m.2x2-2x+2+3m-2=0 có bốn nghiệm phân biệt.
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
29/08/2024 21:05:00 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Tìm tập hợp tất cả các tham số m sao cho phương trình 4x2-2x+1-m.2x2-2x+2+3m-2=0 có bốn nghiệm phân biệt.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho x, y là các số thực dương thỏa mãn lnx+lny≥ln(x2+y) là các số thực dương thỏa mãn P=x+y (Toán học - Lớp 12)
- Số nghiệm nguyên của bất phương trình log2x+log3x⩾1+log2x.log3x là (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng phương trình log32x-mlog3x+1=0 có nghiệm duy nhất nhỏ hơn 1. Hỏi m thuộc đoạn nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Tổng tất cả các nghiệm của phương trình 22x+1-5.2x+2=0 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Với các số thực a, b>0 bất kỳ, rút gọn biểu thức P=2log2a-log12b2 ta được (Toán học - Lớp 12)
- Xét các số thực x, y thỏa mãn x2+y2>1 và logx2+y2(2x+3y)⩾1. Giá trị lớn nhất Pmax của biểu thức P=2x+y bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hệ 32x+x+1-32+x+1+2017x⩽2017x2-(m+2)x+2m+3⩾0 có nghiệm. (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình 32x+5=3x+2+2. Khi đặt t=3x+1, phương trình đã cho trở thành phương trình nào trong các phương trình dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho logab=2 và logac=3. Giá trị của biểu thức P=logab2c2 bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Cho log9x=log12y=log16(x+3y). Tính giá trị xy (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)