Cho số phức z1 = 1 - 2i, z2 = -3 + i. Tìm điểm biểu diễn số phức z = z1 + z2 trên mặt phẳng tọa độ.
Tô Hương Liên | Chat Online | |
29/08 21:05:20 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho số phức z1 = 1 - 2i, z2 = -3 + i. Tìm điểm biểu diễn số phức z = z1 + z2 trên mặt phẳng tọa độ.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. M(2;-5) 0 % | 0 phiếu |
B. N(4;-3) 0 % | 0 phiếu |
C. P(-2;-1) 0 % | 0 phiếu |
D. Q(-1;7) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kí hiệu z1, z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2 + 4 = 0. Gọi M,N lần lượt là các điểm biểu diễn của z1, z2 trên mặt phẳng tọa độ.Tính T = OM+ON với O là gốc tọa độ. (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z=2+i . Tính |z| (Toán học - Lớp 12)
- Tìm số phức z thỏa mãn z+2-3i= 3-2i (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số phức z thỏa mãn |z + 3i| = 13 và zz+2 là số thuần ảo ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn |z + 3| = 5 và |z - 2i| = |z - 2 - 2i|. Tính |z| (Toán học - Lớp 12)
- Kí hiệu z1, z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2 - z + 6 = 0 . Tính P = 1z1+1z2 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các số thực x, y sao cho x2 - 1 + yi = -1 + 2i (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z = 2 - 3i . Tìm phần thực a của z (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức z1 = 1-3i và z2 = -2-5i . Tìm phần ảo b của số phức z = z1 - z2 (Toán học - Lớp 12)
- Kí hiệu z1, z2 là hai nghiệm phức của phương trình 3z2 - z + 1 = 0. Tính P = |z1|+|z2| (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)