Gọi z1, z2, z3 là ba nghiệm phức của phương trình z3 - 1 = 0. Tính P = |z1+z2+z3|
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08/2024 21:08:03 (Toán học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Gọi z1, z2, z3 là ba nghiệm phức của phương trình z3 - 1 = 0. Tính P = |z1+z2+z3|
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. P = 10 0 % | 0 phiếu |
B. P = 13 50 % | 1 phiếu |
C. P = 93 0 % | 0 phiếu |
D. P = 0 50 % | 1 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hai số phức z1 = 1 - 2i, z2 = 3 + i. Tìm phần thực và ảo của số phức z = z1z2 (Toán học - Lớp 12)
- Tính mô đun của số phức z, biết z¯ = 1 + 3i. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức z1 = 1 + 2i, z2 = 3 - 2i. Tính mô đun của số phức z1 - 2z2. (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn (3+i)z = 13 - 9i. Tìm tọa độ của điểm M biểu diễn z. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các số thực x, y sao cho 1 - x2 - y.i = i3 - i2 - i. (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1, z2 là hai nghiệm phức của phương trình -3z2 + 2z + 1 = 0. Tính P = 1z1 + 1z2. (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z = (2+i)2.(1-2i). Tìm phần thực và ảo của số phức z¯. (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn điều kiện 3 ≤|z-3i+1|≤5. Tập hợp các điểm biểu diễn của Z tạo thành một hình phẳng. Tính diện tích S của hình phẳng đó. (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn zi+2 = 1. Biết rằng tập các điểm biễu diễn số phức z là một đường tròn (C). Tính bán kính r của đường tròn (C). (Toán học - Lớp 12)
- Trên tập ℂ, cho số phức z = i+mi-1 với m là tham số thực khác -1. Tìm tất cả các giá trị của tham số m để z.z¯ = 5 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)