Cho khai biến 1-3x+2x22017=a0+a1x+a2x2 +...+a4034x4034 . Tìm a2
Bạch Tuyết | Chat Online | |
29/08/2024 21:08:11 (Toán học - Lớp 11) |
13 lượt xem
Cho khai biến 1-3x+2x22017=a0+a1x+a2x2 +...+a4034x4034 . Tìm a2
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 18302258 0 % | 0 phiếu |
B. 16269122 0 % | 0 phiếu |
C. 8132544 0 % | 0 phiếu |
D. 8136578 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm tất cả các số tự nhiên k sao cho C14k,C14k+10,C14k+2 theo thứ tự lập thành một cấp số cộng (Toán học - Lớp 11)
- Tìm hệ số lớn nhất trong khai triển nhị thức Newton của Px=1+2x12 (Toán học - Lớp 11)
- Cho n là số nguyên dương thỏa mãn 5Cnn-1-Cn3=0. Tìm hệ số của số hạng chứa x5 trong khai triển nhị thức Niu-tơn của x22-1xn, x≠0 (Toán học - Lớp 11)
- Tính tổng các hệ số trong khai triển 1-2x2018 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm số hạng không chứa x trong khai triển nhị thức Newton của 2x2-3xn x≠0, biết rằng 1.Cn1+2.Cn2+3.Cn3+...+n.Cnn=256n ( Cnk là số tổ hợp chập k của n phần tử) (Toán học - Lớp 11)
- Tìm hệ số của x7 trong khai triển f(x)=1-3x+2x210 thành đa thức (Toán học - Lớp 11)
- Hệ số có giá trị lớn nhất khi khai triển Px=1+2x12 thành đa thức là (Toán học - Lớp 11)
- Số hạng không chứa x trong khai triển của xx+1x4n , với x>0 , nếu biết rằng Cn2-Cn1=44 (Toán học - Lớp 11)
- Tổng S=C20180+C2018+...+C20182018 bằng (Toán học - Lớp 11)
- Cho khai triển: Px=x+12n4n =∑k=0nCnkxn-k12n4k biết ba hệ số đầu tiên lập thanh̀ cấp số cộng. Tìm các số hạng của khai triển nhận giá trị hữu tỷ ∀x∈N* (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)