Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho ba điểm A(1;2;-1), B(3;4;-2), C(0;1;-1). Vectơ pháp tuyến của mặt phẳng (ABC) là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
29/08 22:28:57 (Toán học - Lớp 12) |
22 lượt xem
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho ba điểm A(1;2;-1), B(3;4;-2), C(0;1;-1). Vectơ pháp tuyến của mặt phẳng (ABC) là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (-1;-1;1) 0 % | 0 phiếu |
B. (1;1;-1) | 1 phiếu (100%) |
C. (-1;1;0) 0 % | 0 phiếu |
D. (-1;1;-1) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt cầu (S):x-32+y+12+z+22=8 Khi đó tâm I và bán kính R của mặt cầu là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt cầu (S):x-12+y-22+z-22=9 và hai điểm M(4;-4;2), N(6;0;6). Gọi E là điểm thuộc mặt cầu (S) sao cho EM+EN đạt giá trị lớn nhất. Viết phương trình tiếp diện của mặt cầu (S) tại E. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng (P): 2x-2y+z=0 và đường thẳng d: x+11=y2=z-1. Gọi ∆ là một đường thẳng chứa trong (P) cắt và vuông góc với d. Vectơ u →=(a;1;b) một vectơ chỉ phương của ∆. Tính tổng S = a+ b. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt cầu (S):x-12+y-12+z2=0 và một điểm M(2;3;1) Từ M kẻ được vô số các tiếp tuyến tới (S), biết tập hợp các tiếp điểm là đường tròn (C). Tính bán kính r của đường tròn (C). (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho điểm M(1;0;4) và đường thẳng d có phương trình là x1=y-1-1=z+12. Tìm hình chiếu vuông góc H của M lên đường thẳng d. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt cầu (S): x-12+y-22+z-22=9 và mặt phẳng (P): 2x-y-2z+1=0. Biết (P) cắt (S) theo giao tuyến là đường tròn có bán kính r. Tính r. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho đường thẳng d:x-31=y1=z+21 và điểm M(2;-1;0). Gọi (S) là mặt cầu có tâm I thuộc đường thẳng d và tiếp xúc với mp (Oxy) tại điểm M. Hỏi có bao nhiêu mặt cầu thỏa mãn ? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho các điểm A, B, C (không trùng O) lần lượt thay đổi trên các trục Ox, Oy, Oz và luôn thỏa mãn điều kiện : tỉ số giữa diện tích của tam giác ABC và thể tích khối OABC bằng 32. Biết rằng mặt phẳng (ABC) luôn tiếp xúc với một ... (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho đường thẳng d: x+24=y-1-4=z+23 và mặt phẳng (P): 2x-y+2z+1=0. Đường thẳng ∆ đi qua E(-2;1;-2) song song với (P) đồng thời tạo với d góc bé nhất. Biết rằng ∆ có một vector chỉ phương u→ =(m;n;1). Tính T=m2-n2 (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho tam giác ABC có A(2;3;3) phương trình đường trung tuyến kẻ từ B là x-3-1=y-32=z-2-1, phương trình đường phân giác trong của góc C là x-22=y-4-1=z-2-1. Đường thẳng AB có vecto chỉ phương là : (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Gấp số 0,35 lên bao nhiêu phần trăm thì được số 2,45? (Toán học - Lớp 5)
- Trên bản đồ tỉ lệ 1 : 3 000 000, quãng đường từ Hà Nội đến Nghệ An đo được là 11 cm. Vậy quãng đường đó trên thực tế dài số ki- lô- mét là: (Toán học - Lớp 5)
- I. Phần trắc nghiệm. (3 điểm) Khoanh tròn và chữ cái đặt trước câu trả lời đúng: Số gồm “9 nghìn, 7 trăm, 5 chục, 3 đơn vị, 1 phần mười, 8 phần nghìn” được viết là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Phép cộng nào dưới đây có tổng bé nhất? (Toán học - Lớp 2)
- Khoanh vào chữ đặt trước câu trả lời đúng. a) Phép cộng nào dưới đây có tổng lớn nhất? (Toán học - Lớp 2)
- Nghề lưới rê đóng góp bao nhiêu phần trăm tổng sản lượng khai thác của nước ta? (Công nghệ - Lớp 12)
- Nghề câu thường sử dụng để khai thác loại thủy sản nào? (Công nghệ - Lớp 12)
- Nghề câu đóng góp bao nhiêu phần trăm tổng sản lượng khai thác của nước ta? (Công nghệ - Lớp 12)
- Người ta thường sử dụng mồi câu nào? (Công nghệ - Lớp 12)
- Đặc điểm của phương pháp lưới rê là gì? (Công nghệ - Lớp 12)