Đa thức Px=x-12n+xx+12n-1 n∈ℕ, n≥3 viết lại thành Px=a0+a1x+a2x2+...+a2nx2n. Đặt T=a0+a2+a4+...+a2n, cho biết T=768. Hãy tính giá trị của a3.
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
29/08 22:30:49 (Toán học - Lớp 11) |
10 lượt xem
Đa thức Px=x-12n+xx+12n-1 n∈ℕ, n≥3 viết lại thành Px=a0+a1x+a2x2+...+a2nx2n. Đặt T=a0+a2+a4+...+a2n, cho biết T=768.
Hãy tính giá trị của a3.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. a3=0 0 % | 0 phiếu |
B. a3=1 0 % | 0 phiếu |
C. a3=2 0 % | 0 phiếu |
D. a3=3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm số hạng không chứa x trong khai triển của xx+1x4n với x > 0, nếu biết rằng Cn2-Cn1=44 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm hệ số x7 trong 3x3-2x3nbiết rằng Cn-3n-4+Cn-3n-6=6n+20 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm hệ số của x26 trong khai triển 1x4+x7n biết n thỏa mãn biểu thức sau C2n+11+C2n+12+...+C2n+1n=220-1 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm hệ số x7 trong khai triển của fx=2-x+3x2n. Biết Cn0+Cn1+Cn2=29 (Cnk là tổ hợp chập k của n) (Toán học - Lớp 11)
- Trong khái triển sau đây có bao nhiêu số hạng hữu tỉ 3+54124 (Toán học - Lớp 11)
- Hệ số của x5 trong khai triển x1-2x5+x21+3x10 là (Toán học - Lớp 11)
- Số hạng chính giữa của khai triển x+1x22008 (Toán học - Lớp 11)
- Tính tổng S=C20181009+C20181010+C20181011+...+C20182018 (trong tổng đó, các số hạng có dạng C2018k với k nguyên dương nhận giá trị liên tục từ 1009 đến 2018) (Toán học - Lớp 11)
- Hệ số góc của số hạng chứa x5 trong khai triển x-29 là (Toán học - Lớp 11)
- Trong khai triển đa thức Px=x+2x6 (x>0), hệ số của x3 là: (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;4{\rm{\;cm}}} \right)\] và \[\left( {O';3{\rm{\;cm}}} \right)\] biết \[OO' = 5{\rm{\;cm}}.\] Hai đường tròn trên cắt nhau tại \[A\] và \[B.\] Độ dài \[AB\] là (Toán học - Lớp 9)
- Trong một trò chơi, hai bạn Thủy và Tiến cùng chạy trên một đường tròn tâm \[O\] có bán kính \[20{\rm{\;m}}\] (hình vẽ).Độ dài dây \[AB\] nối vị trí của hai bạn đó không thể bằng bao nhiêu mét? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right)\] có hai dây \[AB,CD\] vuông góc với nhau tại \[M.\] Giả sử \[AB = 16{\rm{\;cm}},CD = 12{\rm{\;cm}},MC = 2{\rm{\;cm}}.\] Kẻ \[OH \bot AB\] tại \[H,\] \[OK \bot CD\] tại \[K.\] Khi đó diện tích tứ giác \[OHMK\] ... (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \(\left( {I;R} \right)\) có đường kính \[12{\rm{\;dm}}\] và đường tròn \(\left( {J;R'} \right)\) có đường kính \[18{\rm{\;dm}}.\] Nếu \(IJ = 15{\rm{\;dm}}\) thì hai đường tròn \[\left( I \right),\,\,\left( J \right)\] có vị trí tương ... (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\). Biết \(OI = 7{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn ở ngoài nhau là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] có bán kính \[R = 5{\rm{\;cm}}.\] Khoảng cách từ tâm đến dây \[AB\] là \[3{\rm{\;cm}}.\] Độ dài dây \[AB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)