Cho khai triển Px=1+x1+2x...1+2017x=a0+a1x+...+a2017x2017. Tính giá trị biểu thức T=a2+1212+22+...+20172
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08 22:32:25 (Toán học - Lớp 11) |
15 lượt xem
Cho khai triển Px=1+x1+2x...1+2017x=a0+a1x+...+a2017x2017.
Tính giá trị biểu thức T=a2+1212+22+...+20172
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2016.201722 | 1 phiếu (100%) |
B. 2017.201822 0 % | 0 phiếu |
C. 12.2016.201722 0 % | 0 phiếu |
D. 12.2017.201822 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hệ số của x4y2 trong khai triển Niu tơn của biểu thức x+y6 là: (Toán học - Lớp 11)
- Tình tổng S=C20181009+C20181010+C20181011+...+C20182018 (trong tổng đó, các số hạng có dạng C2018k với k nguyên dương nhận giá trị liên tục từ 1009 đến 2018) (Toán học - Lớp 11)
- Khai triển A=1+x2m1-2xn=a0+a1x+a2x2+a3x3+...+a2m+nx2m+n Biết rằng a0+a1+a2+...+a2m+n=512, a10=30150. Hỏi a19 bằng: (Toán học - Lớp 11)
- Trong khai triển nhị thức 2x816+32162xm, cho số hạng thứ tư trừ số hạng thứ sáu bằng 56, hệ số của số hạng thứ ba trừ hệ số của số hạng thứ 2 bằng 20. Giá trị của x là (Toán học - Lớp 11)
- Trong khai triển 2x+2-2xn, tổng hệ số của số hạng thứ hai và số hạng thứ ba là 36, số hạng thứ 3 lớn gấp 7 lần số hạng thứ hai. Tìm x? (Toán học - Lớp 11)
- Đa thức Px=x-12n+xx+12n-1 n∈ℕ, n≥3 viết lại thành Px=a0+a1x+a2x2+...+a2nx2n. Đặt T=a0+a2+a4+...+a2n, cho biết T=768. Hãy tính giá trị của a3. (Toán học - Lớp 11)
- Tìm số hạng không chứa x trong khai triển của xx+1x4n với x > 0, nếu biết rằng Cn2-Cn1=44 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm hệ số x7 trong 3x3-2x3nbiết rằng Cn-3n-4+Cn-3n-6=6n+20 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm hệ số của x26 trong khai triển 1x4+x7n biết n thỏa mãn biểu thức sau C2n+11+C2n+12+...+C2n+1n=220-1 (Toán học - Lớp 11)
- Tìm hệ số x7 trong khai triển của fx=2-x+3x2n. Biết Cn0+Cn1+Cn2=29 (Cnk là tổ hợp chập k của n) (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)