Tìm giá trị của m để (Cm): y = x4 - (m2+2)x2+1 cắt trục hoành tại 4 điểm phân biệt sao cho hình phẳng giới hạn bởi trục hoành phần phía trên trục hoành có diện tích bằng 96/15
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
29/08 22:35:46 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Tìm giá trị của m để (Cm): y = x4 - (m2+2)x2+1 cắt trục hoành tại 4 điểm phân biệt sao cho hình phẳng giới hạn bởi trục hoành phần phía trên trục hoành có diện tích bằng 96/15
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m = ±2 0 % | 0 phiếu |
B. m = 2 0 % | 0 phiếu |
C. m = -2 0 % | 0 phiếu |
D. m = ±3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho (P) y = x2+1 và đường thẳng d: mx-y+2=0. Tìm m để diện tích hình phẳng giới hạn bởi (P) và d đạt giá trị nhỏ nhất: (Toán học - Lớp 12)
- Giả sử S = alnbc-1 là diện tích hình phẳng giới hạn bởi đồ thị hàm số y = x+1x-2 với các trục tọa độ. Hỏi mệnh đề nào là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số f(x) = ∫exe2xtlntdt (Toán học - Lớp 12)
- Cho f(x) là hàm liên tục và a>0. Giả sử rằng với mọi x thuộc [0;a] ta có f(x)>0 và f(x).f(a-x) = 1 Hãy tính I = ∫0adx1+f(x) theo a. (Toán học - Lớp 12)
- Cho f là một hàm số. Tìm số thực a>0 sao cho ∀x>0 ∫axf(t)t2dt + 6 =2x (Toán học - Lớp 12)
- Giả sử rằng ∫(x-2)sin3x dx = -(x-3)cos3xn+sin3xp+c. Tính giá trị của m+n+p (Toán học - Lớp 12)
- Cho đồ thị hàm số y = x3 và đường tròn (C) x2+y2=2 Tính diện tích hình phẳng được tô đậm trên hình? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) liên tục trên R và thỏa mãn ∫-51f(x)dx = 9 Tính ∫02f(1-3x) + 9dx (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f1(x) = x-1, f2(x) = x, f3(x) = tanx, f4(x) = x2-1x-1 khi x≠12 khi x = 1 Hỏi trong bốn hàm số trên, hàm số nào liên tục trên R (Toán học - Lớp 12)
- Biết ∫022xln(x+1)dx = alnb với a,b∈ℕ* và b là số nguyên tố. Tính 6a+7b (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh đã làm nảy sinh ra các vấn đề nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Giải pháp nào sau đây không đúng để sử dụng hợp lí tài nguyên sinh vật? (Địa lý - Lớp 9)
- Biên độ nhiệt năm càng vào phía nam càng giảm, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 9)
- Nước ta phân thành các đô thị trực thuộc Trung ương và các đô thị trực thuộc tỉnh là dựa vào phương diện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Hậu quả của đô thị hóa tự phát không phải là (Địa lý - Lớp 9)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với gió mùa hạ ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Cơ cấu dân số theo tuổi của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 9)
- Diện tích rừng ở nước ta hiện nay suy giảm chủ yếu do (Địa lý - Lớp 9)
- Miền nào sau đây không phải là một miền địa lí tự nhiên ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Đi từ bắc vào nam theo biên giới Việt - Lào, ta đi qua lần lượt các cửa khẩu (Địa lý - Lớp 9)