Cho P: 2x-y+2z-4=0; A1;2;-1; B∈P với xB=3, yB=23. Gọi M là trung điểm của AB. Tính khoảng cách h từ M tới (P).
![]() | Nguyễn Thị Sen | Chat Online |
30/08/2024 07:34:36 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho P: 2x-y+2z-4=0; A1;2;-1; B∈P với xB=3, yB=23. Gọi M là trung điểm của AB. Tính khoảng cách h từ M tới (P).

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho A(4; 0; 0), B(0; 2; 0), C(0; 0; 1) và D(2; 2; 0). Có bao nhiêu tam giác vuông có ba đỉnh là ba trong số 5 điểm O, A, B, C, D. (Toán học - Lớp 12)
- Cho S: x2+y2+z2=3 và d: x-12=y+1-2=z-1. Biết d∩S=E,F. Tính EF. (Toán học - Lớp 12)
- Cho S: x2+y2+z2=3 và d: x-12=y+1-2=z-1. Biết d∩S=E,F. Tính EF. (Toán học - Lớp 12)
- Tính khoảng cách từ M(2; -3; 4) tới trục Ox. (Toán học - Lớp 12)
- Cho d: x+11=y+2-2=z+ab và P: 2x-4y+z-7=0. Tìm a, b Î R để (d) có 2 điểm phân biệt thuộc (P). (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu mặt cầu đi qua A(5;4;-5) và tiếp xúc với cả 3 mặt phẳng tọa độ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho d: x-11=y+1-1=z-2; p: 2x+y-z-1=0. Gọi d’ là hình chiếu vuông góc của (d) xuống (p). Tính góc giữa (d, d’). (Toán học - Lớp 12)
- Cho (d): x = t; y = 3t – 2, z = 4t +6 và △: x-51=y+1-4=z-201. Chọn mệnh đề đúng . (Toán học - Lớp 12)
- Cho A ( 1; 4; 2); B ( -1; 2;4) và d: x-1-1=y+21=z2. Điểm M di động trên (d), khi đó GTNN của F=MA2+MB2bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 12)
- Cho A(3;1;-4). Tìm tọa độ điểm A’ đối xứng với A qua mặt phẳng (Ozx). (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trợ cấp không được WTO cho phép các nước thành viên sử dụng là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trị giá tính thuế đối với hàng nhập khẩu là: (Tổng hợp - Đại học)
- Chế độ thuế quan ưu đãi phổ cập (GSP) là: (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc điểm của thuế quan ưu đãi phổ cập (GSP): (Tổng hợp - Đại học)
- Quốc gia thực hiện chính sách thuế quan cao sẽ có tác dụng: (Tổng hợp - Đại học)
- WTO khuyến khích các quốc gia sử dụng công cụ thuế quan thay cho phi thuế quan vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Các biện pháp phi thuế quan gần đây được các quốc gia tăng cường áp dụng vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Những rào cản phi thuế quan không phù hợp với các quy định của WTO: (Tổng hợp - Đại học)
- Rào cản thương mại quốc tế của một quốc gia: (Tổng hợp - Đại học)
- Hình thức trợ cấp xuất khẩu nào sau đây phù hợp với các quy định của WTO và được áp dụng phổ biến trên thế giới? (Tổng hợp - Đại học)