Cho M(1;-2;4) và (P): x - z +1 = 0. Gọi M’ là điểm đối xứng của M qua (P). Tính MM’
![]() | Nguyễn Thị Thương | Chat Online |
30/08/2024 07:40:32 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho M(1;-2;4) và (P): x - z +1 = 0. Gọi M’ là điểm đối xứng của M qua (P). Tính MM’
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Xét vị trí tương đối giữa d1: x-3-2=y-62=z-11 và d2: x-41=y-24=z-21 (Toán học - Lớp 12)
- Cho P: 2x+y-2z+4=0 và I(2;1;-3). Tính bán kính mặt cầu (S) tâm (I) sao cho S∩P=C là đường tròn có bán kính bằng 3 (Toán học - Lớp 12)
- Điểm M di động trên S: x2+y-12+z+22=4. Tìm giá trị lớn nhất của F=2xM-yM-2zM (Toán học - Lớp 12)
- Tìm một vectơ chỉ phương v→ của d: 2x-2=1-y=z (Toán học - Lớp 12)
- Cho A2;0;-1; B0;-2;3 và P: x+y-2z-4=0. Có bao nhiêu mặt phẳng (Q) chứa A, B và Q⊥P. (Toán học - Lớp 12)
- Trong Oxyz xét các mặt cầu bán kính bằng 1 và đều tiếp xúc với cả 3 mặt phẳng tọa độ. Gọi (S) là mặt cầu tiếp xúc trong với tất cả các mặt cầu trên. Tính bán kính R của (S). (Toán học - Lớp 12)
- Cho mặt phẳng P: x+mz-m=0 và mặt phẳng Q: (1-m)x-my=0 (tham số m#0). Gọi d=P∩Q. Xét các mặt phẳng α chứa (d), xét điểm A2;1;1. Khi đó gọi h là khoảng cách từ A đến (d) thì GTLN của hhmax bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 12)
- Cho P: x+2z-3=0 và ∆: x+21=y-11=z-1. Viết phương trình đường thẳng qua gốc O là (d) sao cho d∥P và d⊥∆. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm một vectơ pháp tuyến của mặt phẳng (P) chứa A0;-1;1 và B1;2;0 sao cho 2 điểm E-1;2;4 và F3;0;-2 thuộc về hai phía của (P) và khoảng cách từ E tới mặt phẳng (P) bằng khoảng cách từ F tới mặt phẳng (P). (Toán học - Lớp 12)
- Cho mặt cầu Sm: x2+y2+z2-2(m-4)x+4my+2(m-2)z=0 . Xác định bán kính Rmmin của Sm. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)