Số giá trị nguyên của m<10 để hàm số y=ln(x2+mx+1) đồng biến trên 0;+∞ là
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
30/08/2024 07:41:34 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Số giá trị nguyên của m<10 để hàm số y=ln(x2+mx+1) đồng biến trên 0;+∞ là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 8 0 % | 0 phiếu |
B. 9 0 % | 0 phiếu |
C. 10 0 % | 0 phiếu |
D. 11 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Với điều kiện ac(b2-4ac)>0ab<0 thì đồ thị hàm số y=ax4+bx2+c cắt trục hoành tại mấy điểm? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x-12-x.Giá trị nhỏ nhất của hàm số trên đoạn [3;4] là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x+1x-2(C). Gọi d là khoảng cách từ giao điểm của hai đường tiệm cận của đồ thị đến một tiếp tuyến của (C). Giá trị lớn nhất mà d có thể đạt được là: (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y = f(x) liên tục và có bảng biến thiên trong đoạn [-1;3] cho trong hình bên. Gọi M là giá trị lớn nhất của hàm số y= f(x) trên đoạn [-1;3]. Tìm mệnh đề đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho đồ thị (H): y=x3-3x+1 và điểm A∈(H) có hoành độ x=a. Hệ số góc của phương trình tiếp tuyến của (H) tại điểm A là (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng các đường thẳng x=1; y=2 lần lượt là đường tiệm cận đứng và tiệm cận ngang của đồ thị hàm số y=2ax+1x-b Tính giá trị T = a + b + ab (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tọa độ điểm cực đại của đồ thị hàm số y=x3-3x2+3 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x)=x2-3x+2x2-1khi x≠1akhi x=1 Để hàm số f(x) liên tục tại x=1 thì a bằng (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số nào dưới đây đồng biến trên khoảng 0;+∞ (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị m để đồ thị hàm số y=x-1x2+2(m-1)x+m2-2 có đúng hai tiệm cận đứng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)