Gọi z1 là nghiệm phức có phần ảo âm của phương trình z2 - 2z + 5 = 0 Tìm tọa độ điểm biểu diễn cho số phức 7-4iz1 trong mặt phẳng phức?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
30/08/2024 07:42:25 (Toán học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Gọi z1 là nghiệm phức có phần ảo âm của phương trình z2 - 2z + 5 = 0 Tìm tọa độ điểm biểu diễn cho số phức 7-4iz1 trong mặt phẳng phức?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho số phức z thỏa mãn z1-2i + zi = 15 + i Tìm môđun của số phức z (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn z = 1 Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức T = z+1+2z-1 (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức w và hai số thực a, b. Biết z1 = w + 2i và z2 = 2w - 3 là hai nghiệm phức của phương trình z2+az+b = 0. Tìm giá trị T = z1 + z2 (Toán học - Lớp 12)
- Số phức z = a + bi thỏa mãn z-2 = z và z+1z-i là số thực. Giá trị của biểu thức S = a + 2b bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn z(2-i) + 13i = 1 Tính môđun của số phức z (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức z1, z2 thỏa mãn z1-3i + 5 = 2 và iz2 - 1+ 2i = 4 Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức T = 2iz1 + 3z2 (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z = 3 +i Tính z (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1, z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2 + 6z + 13 = 0 trong đó z1 là số phức có phần ảo âm. Tìm số phức w = z1 + 2z2 (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z = a +bi (a,b là các số thực) thỏa mãn z.z+2z+i = 0 Tính giá trị của biểu thức T = a + b2 (Toán học - Lớp 12)
- Trong hình vẽ bên, điểm M biểu diễn số phức z. Số phức z là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)