Cho số phức z. Gọi A, B lần lượt là các điểm trong mặt phẳng Oxy biểu diễn các số phức z và i+1z. Tính z biết diện tích tam giác OAB bằng 8.
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08 07:42:29 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho số phức z. Gọi A, B lần lượt là các điểm trong mặt phẳng Oxy biểu diễn các số phức z và i+1z. Tính z biết diện tích tam giác OAB bằng 8.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các số phức z1 = 3 + 2i, z2 = 3 - 2i. Phương trình bậc hai có hai nghiệm z1 và z2 là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z = a +bi với a,b là các số thực bất kỳ. Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức thỏa mãn 1+iz + 2 + 1+iz - 2 = 42 Gọi m = max z; n = minz và số phức w = m + ni Tính w2018 (Toán học - Lớp 12)
- Điểm A trong hình vẽ bên dưới biểu diễn cho số phức z. Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1 là nghiệm phức có phần ảo âm của phương trình z2 - 2z + 5 = 0 Tìm tọa độ điểm biểu diễn cho số phức 7-4iz1 trong mặt phẳng phức? (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn z1-2i + zi = 15 + i Tìm môđun của số phức z (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn z = 1 Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức T = z+1+2z-1 (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức w và hai số thực a, b. Biết z1 = w + 2i và z2 = 2w - 3 là hai nghiệm phức của phương trình z2+az+b = 0. Tìm giá trị T = z1 + z2 (Toán học - Lớp 12)
- Số phức z = a + bi thỏa mãn z-2 = z và z+1z-i là số thực. Giá trị của biểu thức S = a + 2b bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn z(2-i) + 13i = 1 Tính môđun của số phức z (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)