Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho hàm số y = mx33+7mx2+14x-m+2 nghịch biến trên [1;+∞)
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08 07:42:50 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho hàm số y = mx33+7mx2+14x-m+2 nghịch biến trên [1;+∞)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (-∞;-1415) 0 % | 0 phiếu |
B. (-∞;-1415] 0 % | 0 phiếu |
C. [-2;-1415] 0 % | 0 phiếu |
D. [-1415;+∞) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm số tiệm cận (bao gồm tiệm cận đứng và tiệm cận ngang) của đồ thị hàm số y = 4x2+52x+1-x-1 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x). Hàm số y = f'(x) có đồ thị như hình vẽ bên. Hỏi hàm số y = f(x-3) đồng biến trên khoảng nào sau đây: (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị của hàm số f(x) = x3 + 3x2 + bx + c tiếp xúc với trục hoành tại gốc tọa độ và cắt đường thẳng x = 1 tại điểm có tung độ bằng 3 khi (Toán học - Lớp 12)
- Số tiệm cận ngang của đồ thị hàm số y = |x|-2018x+2019 là (Toán học - Lớp 12)
- Tất cả các giá trị của tham số m để hàm số y = (m-1)x4 đạt cực đại tại x = 0 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có đạo hàm trên ℝ và f''(x) > 0, ∀x∈ℝ. Biết f(1) = 2. Hỏi khẳng định nào sau đây có thể xảy ra? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho điểm cực tiểu của đồ thị hàm số y = x3+x2+mx-1 nằm bên phải trục tung? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của m để hàm số y = x-1x+m đồng biến trên khoảng (0;+∞) (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M và m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số y = x3-3x2-9x+1 trên đoạn [0;4]. Tính tổng m + 2M. (Toán học - Lớp 12)
- Gọi x1,x2,x3 là các cực trị của hàm số y = -x4+4x2+2019 Tính tổng x1+x2+x3 bằng? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)