Hàm số nào trong các hàm số sau đây nghịch biến trên tập ℝ
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
30/08 07:43:18 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Hàm số nào trong các hàm số sau đây nghịch biến trên tập ℝ
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. y =-x3+x2-10x+1 0 % | 0 phiếu |
B. y = x4+2x2-5 0 % | 0 phiếu |
C. y = x+1x2+1 0 % | 0 phiếu |
D. y = cot2x 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm tất cả các giá trị của tham số m để hàm số y = x+mx2+x+1 có giá trị lớn nhất trên ℝ nhỏ hơn hoặc bằng 1. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = x3-3x2+2. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị của hàm số nào sau đây không có tiệm cận đứng (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M là giá trị lớn nhất của hàm số y = x3-3x2+x+m xét trên đoạn [2;4], m0 là giá trị của tham số m để M đạt giá trị nhỏ nhất. Mệnh đề nào sau đây đúng. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các nghiệm thực của tham số m sao cho đồ thị của hàm số y = x+1x3-3x2-m có đúng một tiệm cận đứng. (Toán học - Lớp 12)
- Bảng biến thiên dưới đây là của hàm số nào trong các hàm số sau? (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị nhỏ nhất của hàm số f(x) = x3+3x+1 trên đoạn [1;3] là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x). Đồ thị hàm số y = f'(x) như hình bên dưới. Hàm số g(x) = f3-x|| đồng biến trên khoảng nào trong các khoảng sau? (Toán học - Lớp 12)
- Số tiệm cận của đồ thị hàm số y = -3x2+2x+1x là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đồ thị (C) và limx→-∞f(x) = 2, limx→+∞f(x) = -2 Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)