Cho hàm số y = f(x) có đồ thị (C) và limx→-∞f(x) = 2, limx→+∞f(x) = -2 Mệnh đề nào sau đây đúng?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08 07:43:08 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho hàm số y = f(x) có đồ thị (C) và limx→-∞f(x) = 2, limx→+∞f(x) = -2 Mệnh đề nào sau đây đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (C) không có tiệm cận ngang. 0 % | 0 phiếu |
B. (C) có hai tiệm cận ngang là các đường thẳng x = 2 và x = -2. 0 % | 0 phiếu |
C. (C) có đúng một tiệm cận ngang. 0 % | 0 phiếu |
D. (C) có hai tiệm cận ngang là các đường thẳng y = 2 và y = -2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm các giá trị của tham số m để hàm số y = sin2x-1sin2x+m đồng biến trên -π12;π4 (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số nào sau đây không có cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Số giao điểm của đồ thị hàm số y = x3+x+2 và đường thẳng y = -2x + 1 là: (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị của tham số m để đồ thị hàm số y = x4-2mx2+2m2-m có ba điểm cực trị là ba đỉnh của một tam giác vuông cân (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = (m-1)x3-3(m+2)x2-6(m+2)x+1. Tập giá trị của m để y'≥0∀x∈ℝ là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) xác định, liên tục trên ℝ\{1} và có bảng biến thiên dưới đây Tất cả các giá trị của m để phương trình f(x) = m có ba nghiệm phân biệt là (Toán học - Lớp 12)
- Tập hợp S tất cả các giá trị của tham số thực m để hàm số: y = 13x3-(m+1)x2+(m2+2m)x-3 nghịch biến trên khoảng (-1;1) là (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M,m là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số y = x2-1x-2 trên tập hợp D = (-∞;-1]∪1;32 Khi đó T = m.M bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = ax+bx-1 có đồ thị như hình vẽ. Khẳng định nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Đạo hàm của hàm số y = -x3 + 3mx2 + 3(1-m2) + m3 - m2 (với m là tham số) bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)