Cho hàm số y = f(x) có đồ thị như hình vẽ bên dưới. Khẳng định nào sau đây là đúng?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
30/08/2024 07:44:28 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho hàm số y = f(x) có đồ thị như hình vẽ bên dưới. Khẳng định nào sau đây là đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. f(1,5) < 0 < f(2,5) 0 % | 0 phiếu |
B. f(1,5) < 0; f(2,5) < 0 0 % | 0 phiếu |
C. f(1,5) > 0; f(2,5) > 0 0 % | 0 phiếu |
D. f(1,5) > 0 > f(2,5) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đường thẳng nào dưới đây là tiệm cận ngang của đồ thị hàm số y = 1-4x2x-1 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) xác định và liên tục trên khoảng -∞;12 và 12;+∞. Đồ thị hàm số y = f(x) là đường cong trong hình vẽ bên. Tìm mệnh đề đúng trong các mệnh đề sau (Toán học - Lớp 12)
- Cho các Parabol có các đỉnh lần lượt là I1, I2. Gọi A, B là giao điểm của (P1) và Ox. Biết rằng 4 điểm A, B, I1, I2 tạo thành tứ giác lồi có diện tích bằng 10. Tính diện tích S của tam giác IAB ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) xác định, liên tục trên R và có bảng biến thiên sau: Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình y = f(x) - 1 có đúng hai nghiệm. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tập các giá trị của tham số m để hàm số y = x33+x2+(m-1)x+2018 đồng biến trên R. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của m để đồ thị hàm số y = (m2-1)x4 + mx2 + m - 2 chỉ có một điểm cực đại và không có điểm cực tiểu. (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị cực tiểu của hàm số y = x3-3x2-9x+2 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = x2+x+1-x2-xx-1 Tất cả các đường thẳng là đường tiệm cận của đồ thị hàm số trên là (Toán học - Lớp 12)
- Trong các khẳng định dưới đây, khẳng định nào đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = 2x-1x+1 có đồ thị là đường cong (C). Tổng hoành độ của các điểm có tọa độ nguyên nằm trên (C) bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)