Cho hàm số f(x), f(-x) liên tục trên ℝ và thỏa mãn 2f(x)+3f(-x)=14+x2. Tính I=∫-22f(x)dx.
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
30/08 07:45:01 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho hàm số f(x), f(-x) liên tục trên ℝ và thỏa mãn 2f(x)+3f(-x)=14+x2. Tính I=∫-22f(x)dx.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số f(x)>0 với x∈ℝ,f(0)=1 và f(x)=x+1.f'(x) với mọi x∈ℝ. Mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho F(x) là một nguyên hàm của hàm số f(x)=ex2(x3-4x). Hàm số F(x2+x) có bao nhiêu điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Họ nguyên hàm của hàm số f(x)=2x+1 (Toán học - Lớp 12)
- Biết F(x)=(ax2+bx+c)e-x là một nguyên hàm của hàm số f(x)=(2x2-5x+2)e-x trên ℝ. Giá trị của biểu thức f(F(0)) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho F(x) là một nguyên hàm của hàm số f(x)=12x-1. Biết F(1)=2. Giá trị của F (2) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho biết hàm số f(x) có đạo hàm f'(x) và có một nguyên hàm là F(x). Tìm ∫2f(x)+f'(x)+1dx? (Toán học - Lớp 12)
- Giả sử hàm số y=f(x) liên tục, nhận giá trị dương trên 0;+∞ và thỏa mãn f(1)=1, f(x)=f'(x)3x+1, với mọi x>0. Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Sân trường có một bồn hoa hình tròn tâm O. Một nhóm học sinh lớp 12 được giao thiết kế bốn hoa, nhóm này định bồn hoa thành bốn phần bởi hai đường parabol có cùng đỉnh O và đối xứng nhau qua O (như hình vẽ). Hai đường parabol cắt đường tròn tại bốn ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho ∫12f(x)d(x)=1 và ∫23f(x)dx=-2. Giá trị của ∫13f(x)dx bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho ∫03f(x)dx=2. Tính giá trị của tích phân L=∫032f(x)-x2dx. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)